SAO » Nhí

Điểm những hình ảnh ngộ - đáng yêu nhất của nhóc Flynn

Thứ sáu, 06/01/2012 23:48

(Ngoisao.vn) - Bé Flynn, sản phẩm hoàn hảo và đáng yêu của ông bố diễn viên Orlando Bloom và bà mẹ siêu mẫu Miranda Kerr đã tròn 1 tuổi, hãy nhìn ngắm những bức ảnh qua từng giai đoạn của Flynn, để xem thiên thần của chúng ta đã lớn lên như thế nào.

Bức ảnh Flynn cùng bố vào tháng 9 vừa qua, bạn Flynn tỏ ra "ngầu" khi xắn quần, xắn áo, và rất thích "mượn tạm" kính của bố và mẹ.

Mẹ Miranda Kerr đưa Flynn đi chơi tại Los Angeles vào tháng 6, lúc này Flynn vẫn còn ngơ ngác trước ống kính phóng viên. Mẹ Miranda Kerr bế Flynn tại Sydney, Australia vào tháng 8, không hiểu Flynn có đang phải tính toán tiền thuê xe giúp mẹ không, mà mặt rất đăm chiêu khó hiểu. 

Hai mẹ con tại sân bay quốc tế Los Angeles vào tháng 7, Flynn có vẻ rất hào hứng cho chuyến bay.  Bố Orlando Bloom bế con trai tại sân bay JFK, New York vào tháng 4. Lúc này Flynn còn bé và ông bố cũng chưa có nhiều kinh nghiệm bế con, nên cả hai đều trông khá "vất vả".

Hai mẹ con khi đi thăm gia đình tại Santa Barbara, California vào tháng 7. Flynn đang mải nhìn theo "bóng hồng" nào chẳng đoái hoài gì đến mẹ. Siêu mẫu Miranda Kerr và con trai tại sân bay London's Heathrow vào tháng 10, bé Flynn hẳn đang mê mải nhìn theo một tấm biển nhiều đèn và màu sắc, hoặc một cửa hàng đồ ăn thơm nức khi mà Flynn đã đói rồi, không được mẹ cho ti.

Bé Flynn tại Sydney vào tháng 7. Không biết có nhận ra người quen hay không mà cười rất tươi. Ai đó kể một câu chuyện hài và Flynn thấy buồn cười chăng? Hai mẹ con Miranda Kerr tại sân bay Melbourne sau một chuyến bay từ New Zealand vào tháng 8. Bố Orlando Bloom luôn bế con trai ở trước ngực, với một tay che đầu bảo vệ, nhưng xem ra, bé Flynn thích được quay lại nhìn ngắm hơn. Miranda Kerr và con trai yêu với đôi má bầu bĩnh đỏ hồng, tại New Yorks vào tháng 11.

Flynn cùng mẹ tại New York  vào tháng 10, trời cũng không nắng lắm, nhưng Flynn lại đòi mẹ cho đeo kính râm, hẳn để chụp ảnh trước các phóng viên?

Bố Orlando Bloom với cơ thể ướt đầm đã ôm chầm lấy cậu con trai cưng vẫn đang ngơ ngác khó hiểu.

 

Ha Chi - (theo CB)