SAO » Nhí

Diện trang phục truyền thống Indonesia, nhan sắc con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiếp tục khiến nhiều người tan chảy

Thứ bảy, 12/10/2019 20:48

Con gái đầu của mỹ nhân Marian Rivera sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với đôi mắt tròn, thông minh và nụ cười rạng rỡ.

Khi mới lọt lòng, Zia được nhận xét là sở hữu dung mạo thiên thần với đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh và sống mũi cao giống bố. Bức ảnh “tiểu thiên thần” mặc bikini hồi khoảng 4 tháng tuổi đã nhanh chóng đạt số lượng like kỷ lục trên mạng Instagram Philippines với 155 nghìn lượt thích chỉ sau 3 ngày. Nhưng càng lớn, Zia càng có nhiều nét xinh đẹp giống mẹ, ai cũng mong đợi Zia sẽ trở thành một mỹ nhân tuyệt sắc như mẹ trong tương lai.

Mới đây, Marian Rivera đã đăng tải hình ảnh mới của Zia lên trang Instagram cá nhân kèm dòng trạng thái: "My little miss Indonesia" (tạm dịch: Cô bé nhỏ xinh của tôi nhớ Indonesia). Trong hình, bé Zia gây sốt khi diện trang phục truyền thống của Indonesia.

Độ nổi tiếng của bé Zia trên mạng xã hội hiện giờ không hề kém cạnh so với mẹ Marian Rivera và bố Dingdong Dantes.

Bên cạnh đó, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cũng đăng tải hình ảnh con trai Jose Sixto khi cậu bé đang ngủ trên Instagram story. Trong ảnh, bé Jose Sixto (tên thường gọi là Ziggy) được khen đáng yêu, dễ thương. Cậu bé sở hữu những nét đẹp hoàn hảo từ cha mẹ với vẻ ngoài bụ bẫm.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới