SAO » Nhí

Diễn viên Chi Bảo đăng ảnh con trai trong ngày tốt nghiệp, tiết lộ ngành học của quý tử khi lên Đại học

Thứ tư, 07/07/2021 11:04

Chi Bảo rất tự hào khi con kết thúc thời học sinh với điểm số tốt, giỏi hơn cả mình ngày xưa.

Vì tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên diễn viên Chi Bảo không thể có mặt trong lễ tốt nghiệp của con tại nước ngoài. Nhắn gửi đến quý tử, nam diễn viên viết: "Chúc mừng nhóc kết thúc thời học sinh với điểm số hơn ba, giỏi đấy. Chia tay thầy cô, bạn bè và chuẩn bị hành trang cho chặng đường trở thành một. Luật sư như con đã lựa chọn. Đời sinh viên sẽ khác nhiều đấy con ạ".

Con trai Chi Bảo chững chạc, bảnh bao trong ngày tốt nghiệp.

Gia Cát chụp cùng thầy cô trong ngày ra trường.

Con trai diễn viên Chi Bảo tên là Gia Cát (tên tiếng Anh là Jack Phạm). Cậu bé đã sang hành phố Oxford để du học ở trường St Edward. Tại Anh, con trai Chi Bảo làm quen cuộc sống một mình, tự chăm sóc bản thân từ những việc nhỏ nhất. Thời gian qua vì tình hình dịch bệnh nên Gia Cát đã có quãng thời gian quay về Việt Nam. Được biết, hiện tại con trai Chi Bảo đã có mặt tại trường để tốt nghiệp và chuẩn bị lên đại học.

Được biết, sau khi kết thúc đời học sinh con trai Chi Bảo sẽ theo học ngành luật ở Anh. Trước đó, nam diễn viên từng khoe con trai nhận được thư mời nhập học từ Đại học Queen Mary Of London, Anh. Queen Mary Of London thuộc top bảy trường đại học uy tín của nước Anh và top 30 toàn cầu về ngành luật.

Chi Bảo cho biết con trai không theo nghiệp bố mà học ngành luật.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới