SAO » Nhí

Diễn viên 'Đại gia chân đất' Thu Hiền hiếm hoi chia sẻ về con gái xinh xắn, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật

Thứ năm, 13/05/2021 20:37

Con gái mới 7 tuổi đã bộc lộ có năng khiếu nghệ thuật nhưng diễn viên Thu Hiền vẫn hướng và động viên con tập trung vào việc học.

Trong làng điện ảnh phía Bắc, Thu Hiền là cái tên nữ diễn viên quen mặt. Cô từng tham gia diễn xuất trong phim "Những cánh hoa bay", series hài Tết "Đại gia chân đất"... Những năm gần đây do bận rộn kinh doanh nên Thu Hiền vắng bóng khỏi các dự án điện ảnh. Cô cho biết vẫn sẽ tham gia diễn xuất nếu tìm được vai diễn phù hợp.

Diễn viên Thu Hiền xinh đẹp, gợi cảm ở tuổi ngoài 30.

Thời gian qua, nữ diễn viên vắng bóng vì bận rộn kinh doanh.

Ngoài đời, Thu Hiền là mẹ đơn thân. Cô có một bé gái tên là Nhã Uyên (tên thân mật là Ong), bé đã bước sang tuổi thứ 7. Kể về con gái, Thu Hiền bộc bạch: "Con gái là món quà mà cuộc sống tặng tôi. Bé rất hiểu chuyện và thông minh. Tôi và con gái như hai người bạn. Hai mẹ con lúc nào cũng tâm sự, rủ rỉ với nhau. Trải qua những biến cố trong cuộc sống, tôi hiểu bình yên là quan trọng nhất, về nhà nhìn thấy con, nghe tiếng con cười là lúc tôi hạnh phúc nhất".

Còn nhỏ, nhưng con gái Thu Hiền đã sớm bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật. Không cấm cản con nhưng hiện tại nữ diễn viên Thu Hiền vẫn hướng bé Ong tập trung hoàn thành tốt việc học ở trường.

Con gái diễn viên Thu Hiền rất xinh xắn, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới