SAO » Nhí

Diễn viên Hiền Mai và chồng doanh nhân tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai

Thứ hai, 25/03/2019 10:33

Diễn viên Tuyết Thu và Trịnh Kim Chi đã đến chúc mừng sinh nhật con trai diễn viên Hiền Mai.

Nhân dịp con trai tròn 15 tuổi, diễn viên Hiền Mai và chồng là doanh nhân Nguyễn Hoàng Minh đã tổ chức một tuổi tiệc sinh nhật hoành tráng tại nhà hàng. Diễn viên Tuyết Thu, Trịnh Kim Chi cùng bạn bè, người thân của gia đình Hiền Mai đã đến chúc mừng sinh nhật Tony.

Diễn viên Hiền Mai cũng gửi lời chúc mừng đến con: "Chúc mừng sinh nhật cục cưng của mẹ. Chúc con trai yêu luôn khỏe mạnh, học giỏi, thành tài, có hiếu, nên người. Luôn là niềm tự hào và hãnh diện của gia đình nhé con yêu".

Nhiều bạn bè, người thân của vợ chồng Hiền Mai đến chúc mừng sinh nhật Tony.

Diễn viên Tuyết Thu chụp ảnh cùng con trai Hiền Mai

Hiền Mai, Trịnh Kim Chi và Tuyết Thu

Clip: Sinh nhật con trai diễn viên Hiền Mai

Con trai Hiền Mai tên đầy đủ là Nguyễn Minh Tuấn (tên ở nhà là Tony), sinh năm 2004. Tony hiện đang học lớp 9 tại một trường quốc tế ở TP.HCM.

Theo lời chia sẻ của Hiền Mai, Tony rất ngoan, hiền nhưng nghịch ngầm và đặc biệt có năng khiếu nghệ thuật. Tuy nhiên, nữ diễn viên không muốn cho con trai theo nghề của mẹ. Chị mong ước con trai sau này sẽ trở thành bác sĩ. Bởi theo chị, làm bác sĩ thì cuộc sống sẽ ổn định và đi đâu cũng có thể sống được với nghề, không bấp bênh như nghệ sĩ.

Hiền Mai cho biết thêm, ngoài năng khiếu diễn xuất, Tony còn đặc biệt giỏi chơi đàn và nhiều bộ môn thể thao. Nhiều năm liên tiếp, Tony đạt huy chương và cup vô địch các giải bơi giữa các trường quốc tế ở Châu Á và Đông Nam Á.

Diễn viên Hiền Mai bên chồng và con.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới