SAO » Nhí

Diễn viên Hồng Đăng mừng sinh nhật con gái, bé Nhím gây chú ý vì cao lớn phổng phao

Thứ hai, 08/03/2021 16:07

Khoảng 5 năm sau khi tham gia 'Bố ơi mình đi đâu thế', bé Nhím nhà Hồng Đăng giờ đã cao lớn phổng phao và ra dáng thiếu nữ.

Nhân ngày sinh nhật con gái Lê Phương Bảo Hân (bé Nhím), diễn viên Hồng Đăng nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật cô cả bước sang tuổi thứ 10... Chúc cô cả luôn thông minh, tự tin và xinh đẹp nhé. Và nhân đây ba con cháu xin được gửi những bông hoa và lời chúc tốt đẹp nhất đến các bà, các bác và các cô nhân ngày 8/3...".

Hồng Đăng chúc con gái "thông minh, tự tin và xinh đẹp" khi bước sang tuổi thứ 10.

Tiệc sinh nhật ấm cúng của con gái Hồng Đăng.

Tuy không tổ chức rình rang nhưng tiệc sinh nhật của con gái Hồng Đăng diễn ra trong không gian rất ấm cúng. Qua ảnh chụp cũng có thể thấy sự quan tâm của vợ chồng Hồng Đăng dành cho cô con gái lớn của mình.

Hồng Đăng được khán giả biết đến qua hàng loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng như: "Cả một đời ân oán", "Hoa hồng trên ngực trái" và gần nhất là vai Kiên trong "Hướng dương ngược nắng"...

Ngoài đời, Hồng Đăng đã có một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái. Để nam diễn viên yên tâm đi diễn, bà xã Anh Đào đã hỗ trợ rất nhiều. Ngoài chăm con, bà xã Hồng Đăng còn khéo kinh doanh và chiều chồng qua những bữa cơm gia đình đẹp mắt.

Riêng con gái lớn Hồng Đăng cũng không phải gương mặt xa lạ với nhiều khán giả. Cô bé từng gây được ấn tượng mạnh mẽ và chiếm được sự yêu mến của khán giả khi tham gia chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" năm 2016. Đến nay, con gái Hồng Đăng đã cao lớn phổng phao và ra dáng thiếu nữ.

Hình ảnh bé Nhím nhà Hồng Đăng khi tham gia chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?"

Tổ ấm của diễn viên Hồng Đăng. Bé Nhím (ngoài cùng bên trái) giờ đã cao lớn phổng phao.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới