SAO » Nhí

Diễn viên Mạnh Trường lần đầu khoe ảnh con thứ ba, thừa nhận 'có thêm một bản sao'

Thứ tư, 07/12/2022 16:48

Nhóc tỳ thứ ba nhà nam diễn viên 'Hương vị tình thân' Mạnh Trường sở hữu nhiều nét giống bố.

Vào ngày 22/11, diễn viên Mạnh Trường thông báo tin vui vợ sinh con thứ ba. Thương vợ "vượt cạn" vất vả nên nam diễn viên đã đặt phòng vip để chào đón thành viên mới. Con Mạnh Trường nặng 3,2 kg lúc chào đời, tên Nguyễn Minh Sơn và tên ở nhà là Bi. Nam diễn viên luôn túc trực bên vợ từ khi cô chuyển dạ.

Mạnh Trường luôn ở bên cạnh vợ lúc sinh con thứ ba.

Tuy nhiên, hai tuần qua nam diễn viên "Hương vị tình thân" chưa từng khoe ảnh mặt con. Đến mới đây, Mạnh Trường mới zoom cận cảnh gương mặt của quý tử. Nam diễn viên thừa nhận: "Lại thêm 1 bản sao không lẫn vào đâu được các bác ạ". Nhiều người cũng gật gù đồng tình vì con thứ ba của Mạnh Trường thừa hưởng nhiều nét giống bố.

Cận cảnh gương mặt con trai thứ ba của Mạnh Trường.

Mạnh Trường là nam diễn viên quen mặt với khán giả mê phim truyền hình. Anh liên tục ghi dấu ấn qua các bộ phim truyền hình ăn khách như: "Hồ sơ cá sấu", "Hương vị tình thân", "Cả một đời ân oán", "Bí mật tam giác vàng"...

Thành công với những vai diễn "soái ca" được yêu mến, ngoài đời, Mạnh Trường có cuộc hôn nhân viên mãn với Lan Phương - người bạn học cùng anh từ hồi cấp 2. Cả hai rất đồng điệu và hiểu nhau trong cuộc sống và trước đó có hai con đủ nếp, đủ tẻ.

Gia đình Mạnh Trường thêm đông vui khi có thành viên mới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới