SAO » Nhí

Điệu cười cực yêu của 'chị 3' Lisa nhà Hà Hồ, còn chống hông tạo dáng hài hước thế này đây!

Chủ nhật, 12/06/2022 14:42

Khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ nhà Hà Hồ - Kim Lý khiến dân tình thích thú.

Lớn lên trong một gia đình nổi đình đám của Vbiz, 2 thiên thần nhỏ Lisa - Leon từ lâu đã được dự đoán sẽ có một cuộc sống bao người mơ ước, được chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ. Không những thế, từ khi chào đời, cặp song sinh siêu hot này đã sở hữu một lực lượng fan đông đảo, thuộc hội nhóc tỳ hot nhất nhì Showbiz Việt. Trên trang cá nhân, Lisa và Leon thường xuyên để lộ loạt khoảnh khắc đáng yêu khiến cộng đồng mạng không khỏi "tan chảy".

Kể từ khi cặp song sinh Lisa - Leon chào đời, gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trở nên nhộn nhịp và đầy ắp tiếng cười

Mới đây trên Instagram của 2 bé vừa xuất hiện đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc "chị 3" Lisa đang thích thú cười đến tít mắt, âm thanh phát ra lại giòn tan khiến ai nhìn vào cũng vui lây. Chưa hết, khi được hỏi, cô bé cũng lễ phép đáp lời cực yêu. Có thể thấy, dù chỉ mới là những tiếng nói bập bẹ, chưa rõ lời, thế nhưng độ đáng yêu của Lisa dường như đã làm lu mờ đi tất cả, ai cũng muốn được nghe cô bé nói nhiều hơn để tiếp tục "thưởng thức" sự đáng yêu vô đối này. Ngoài ra, ái nữ nhà này còn không ngần ngại trổ tài làm mẫu nhí, hết chống hông đi catwalk hài hước lại khoanh tay "pose dáng" điệu nghệ hệt dân chuyên.

Điệu cười của ái nữ nhà Hà Hồ khiến người hâm mộ cũng vui lây vì quá đáng yêu

Lisa "điệu đà" diện chân váy jean, chống hông tạo dáng khiến dân tình không khỏi tan chảy

Nếu thường xuyên theo dõi các nhóc tỳ nhà này, không hề khó để nhận ra Lisa - Leon càng lớn lại càng bộc lộ gen trội được kế thừa từ bố mẹ. Nếu cô chị Lisa mang nét đẹp yêu kiều, đằm thắm và vô cùng hiểu chuyện, thì cậu út Leon lại pha chút tinh nghịch, quậy phá nhưng cũng không kém phần hài hước, hóm hỉnh. Không những thế, cả 2 bé còn sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, được dự đoán sẽ là những sao nhí có danh tiếng không hề kém cạnh bố mẹ trong tương lai.

Cặp song sinh Lisa - Leon hiện đang là một trong số những "hot baby" nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới