SAO » Nhí

Điều ít biết về con gái ruột tài năng của Việt Hương

Chủ nhật, 28/08/2016 08:53

Dù được sinh ra ở Mỹ nhưng con gái Việt Hương nói tiếng Việt rất tốt, hoàn toàn không bị ngọng. Bé còn bộc lộ khả năng đặc biệt về võ thuật và vũ đạo.

Con gái Việt Hương tên là Elyza Phương Vy, năm nay 6 tuổi. Cô bé có nhiều nét giống cả bố và mẹ. Theo lời kể của danh hài Việt Hương, dù cả năm cô bé mới được gặp mẹ vài lần nhưng Elyza rất ngoan và dễ dạy. Từ nhỏ, cô bé đã không bao giờ quấy khóc, lúc nào cũng cười.

Việt Hương bên chồng và con gái

Dù được sinh ra ở Mỹ nhưng Elyza nói tiếng Việt rất tốt, hoàn toàn không bị ngọng. Từ hồi 5 tuổi, Elyza đã có thể đọc hết cuốn sách tiếng Việt tập 1 và đánh vần ro ro.

Việt Hương cũng rất tự hào vì con gái là 1 trong 10 bé giỏi nhất trường, được tuyển thẳng vào lớp 2 từ lúc đang học mẫu giáo nhưng danh hài không muốn gây áp lực cho con nên để cô bé theo học chương trình thông thường như những đứa trẻ khác. Ngoài ra bé còn có khả năng vũ đạo và võ thuật rất điệu nghệ.

Bé Elyza Phương Vy học giỏi và sở hữu nhiều điểm giống mẹ

Từ hồi tháng 6, bé Elyza được nghỉ hè nên danh hài đưa chồng và con gái về Việt Nam chơi. Việt Hương cho biết, khoảng đầu tháng 9, bé sẽ quay lại Mỹ để tiếp tục chương trình học tập.

>> Việt Hương và chồng đi làm từ thiện

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới