SAO » Nhí

Đỉnh như Con gái Đông Nhi: Mẹ vừa đưa camera là bật ngay chế độ selfie trông đáng yêu hết cỡ

Thứ tư, 23/03/2022 20:20

Độ đáng yêu của con gái Đông Nhi chưa bao giờ làm dân tình thất vọng.

Từ lúc chào đời trong sự đón mừng của hàng triệu khán giả, ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được xem là một trong những "hot baby" có lượng fans siêu hùng hậu. Càng lớn, cô bé càng chứng minh cho khán giả thấy sức hút khủng của mình qua loạt biểu cảm cưng xỉu cùng những hình ảnh đốn tim.

Bé Winnie nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả nhờ vẻ ngoài đáng yêu

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi lại một lần nữa khiến dân tình phát sốt khi tung ra loạt khoảnh khắc siêu đáng yêu của con gái cưng. Theo đó, khi mẹ vừa mở camera, cô bé đã ngay lập tức tạo dáng cực đáng yêu với những biểu cảm xinh xắn hết cỡ. Đặc biệt, dù còn rất nhỏ nhưng Winnie đã thể hiện được độ tự tin của mình khi thoải mái tương tác với camera khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng.

Mẹ vừa đưa camera lên là Winnie đã tạo dáng đủ kiểu

Bên cạnh loạt ảnh, Đông Nhi cũng đính kèm dòng trạng thái nói về hành động này của con gái: "Bật camera là bật mode action". Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh siêu cưng của 2 mẹ con đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng hết lời khen ngợi độ đáng yêu khó cưỡng của cô bé.

Kể từ khi Winnie chào đời, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở nên nhộn nhịp hơn hẳn

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới