SAO » Nhí

Đỉnh như con trai Hòa Minzy: Còn nhỏ nhưng đã có khả năng ghi nhớ đáng gờm, còn đọc tên tiếng Anh vanh vách

Chủ nhật, 01/05/2022 17:51

Đoạn clip mới nhất của con trai Hòa Minzy đang gây bão mạng xã hội.

Từ ngày công khai bé Bo - con trai đầu lòng của mình, gia đình Hoà Minzy thu hút thêm một lượng người hâm mộ cực lớn. Có thể thấy, dù mới 2 tuổi nhưng bé Bo đã gây bão cõi mạng vì quá thông minh và dễ thương. Bên cạnh đó, nhóc tì nhà nữ ca sĩ cũng rất hiểu chuyện. Có con trai là sao nhí Vbiz hot nhất hiện nay nên mọi động thái, chia sẻ của Hoà Minzy đều được cư dân mạng chú ý.

Con trai Hòa Minzy đang là nhóc tì được yêu mến nhất nhì Vbiz

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội TikTok, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip con trai Hòa Minzy thể hiện trình độ ghi nhớ cực kì đỉnh cao của mình. Có thể thấy, khi được bác liên tục cầm những con vật khác nhau, bé Bo đã đọc vanh vách tên con vật đó, thậm chí còn nhớ cả tên tiếng Anh dù là những từ rất khó đọc. Chẳng cần tập trung cao độ, dù là vừa chơi vừa học, con trai Hòa Minzy vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ về khả năng ghi nhớ quá xịn xò của mình dù tuổi còn rất nhỏ.

Đoạn clip này hiện thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng đã phải xuýt xoa trước độ đáng yêu và thông minh của nhóc tì nhà Hoà Minzy. Có đứa con đáng đồng tiền bát gạo cỡ này, hẳn Hòa Minzy và người thân của cậu bé sẽ hạnh phúc và ấm lòng lắm đây!

Cậu bé luôn khiến cư dân mạng xuýt xoa trước độ thông minh của mình

Dù đã ly hôn nhưng hiện tại, Hòa Minzy vẫn luôn cố gắng dành những điều tốt nhất cho bé Bo

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới