SAO » Nhí

Diva Hồng Nhung tự hào về con trai lớn đôn hậu, hiền lành, hết lòng yêu động vật

Thứ hai, 16/11/2020 16:21

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lai Tây đáng yêu mà cậu cả nhà Hồng Nhung rất hiền lành và yêu động vật.

Hậu ly hôn chồng, Hồng Nhung và hai con tận hưởng cuộc sống bình yên. Ngoài đi diễn, nữ diva còn tranh thủ gặp gỡ bạn bè, cùng cặp song sinh đi du lịch. Không quá bi lụy hậu hôn nhân tan vỡ, Hồng Nhung luôn duy trì trạng thái tâm lý vui vẻ, lạc quan để làm chỗ dựa cho hai con.

Hồng Nhung và hai con tận hưởng cuộc sống bình yên hậu ly hôn.

Mới đây, Hồng Nhung khoe ảnh con trai lớn và bày tỏ sự tự hào khi bé rất yêu thương động vật: "Em bé bỏng mà anh hai cưng chiều nhất trên đời! Từ hồi có em, anh bỏ giường xuống đất ngủ (vì em đã tè lên giường mấy lần, mẹ không cho lên nữa...). Tháng trước em có rận, anh ngồi còng lưng bắt từng con một...

Bác sĩ chữa khỏi cho em, nhưng mẹ tin rằng tình cảm yêu thương chăm sóc của anh dành cho em là động lực quý nhất để em bé đã qua được nhiều thử thách: ngã gãy chân, đau bụng, rận cắn... Anh sáng tác 1 bài hát để ca ngợi vẻ đẹp và hoạt tính ngộ nghĩnh của em. Anh hai đôn hậu. Xin gửi tặng tấm hình mang tinh thần hiền lành, trong sáng cho một tuần mới thanh bình đến với mọi người".

Nữ ca sĩ tự hào về con trai lớn đôn hậu, hiền lành, hết lòng yêu động vật.

Sao Việt và đồng nghiệp thân thiết của Hồng Nhung để lại lời khen ngợi.

Hồng Nhung và chồng Tây có chung một cặp song sinh là Tôm và Tép (Aiden và Lea). Trước đây nữ Diva vì muốn con có cuộc sống bình yên nên giữ kín hình ảnh hai bé. Khi các con lên hai tuổi, cô mới quyết định chia sẻ hình ảnh con với người hâm mộ.

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ đẹp lai Tây đáng yêu.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới