SAO » Nhí

Đỗ Mạnh Cường đặt câu hỏi khó cho con trai, đáp án thông minh của cậu bé làm bố 'mát lòng mát dạ'

Thứ năm, 14/07/2022 19:34

Câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy thông minh của bé Tít đã làm cho Đỗ Mạnh Cường không khỏi hạnh phúc.

Được biết, vào hôm qua (13/7), Đỗ Mạnh Cường đã đưa hai cậu con trai Tít và Nhím đến Thái Lan du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ hè vui vẻ trước khi bước vào lớp 3. Mới đây, trên trang Facebook, Đỗ Mạnh Cường đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc của con trai Tít.

Đỗ Mạnh Cường đưa Tít và Nhím đi du lịch

Đỗ Mạnh Cường cho biết, anh đã đặt cho cậu bé Tít một câu hỏi khó rằng: "Theo con, con người nên sống hơn 100 tuổi không?".

Và đoạn clip ngắn vài giây chính là đáp án trả lời của cậu bé. Sau khi nhận được câu hỏi của bố, bé Tít đã nhanh chóng trả lời một cách ngắn gọn và trôi chảy khiến bố của mình không khỏi vui mừng, hạnh phúc: "Theo con, trong cuộc sống này mình không cần sống hơn 100 tuổi, chỉ cần làm việc tốt và sống tốt, luôn giúp đỡ người khác là được". Với câu trả lời này của con trai, Đỗ Mạnh Cường bày tỏ: "Một câu trả lời mà bố có niềm tin chắc chắn rằng sau này con sẽ luôn là niềm tự hào của bố".

Bé Tít khiến bố đầy tự hào

Đỗ Mạnh Cường được biết đến là NTK nổi tiếng của showbiz Việt. Đến nay, anh đã nhận nuôi và chăm sóc 9 đứa trẻ. Dù là nhiều con đôi khi sẽ không lo chu toàn nhưng với Đỗ Mạnh Cường lại khác, các bé đều được dạy dỗ, chăm lo một cách kỹ lưỡng và nề nếp.

Các con của Đỗ Mạnh Cường

Huỳnh Như
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới