SAO » Nhí

Đỗ Mạnh Cường tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con nuôi giống mình nhất

Thứ ba, 14/06/2022 09:08

Nhân ngày bé Gấu tròn 3 tuổi, NTK Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho con trai.

Ngày sinh nhật bé Gấu, NTK Đỗ Mạnh Cường nhắn nhủ: "Happy birthday Gấu - Huy Minh. Chàng trai nhõng nhẽo nhất nhà của bố hôm nay tròn 3 tuổi rồi. Chỉ mong cho con luôn khỏe mạnh, còn 2 bố mãi mãi là điểm tựa vững chắc cho con rồi".

NTK Đỗ Mạnh Cường mừng sinh nhật con trai tròn 3 tuổi.

Trong buổi tiệc sinh nhật, ngoài các anh chị em nuôi, còn có một người bạn rất thân với NTK Đỗ Mạnh Cường cũng có mặt. Cả hai người bố cùng trang hoàng hoa tươi, set up buổi tiệc để các con có một ngày vui trọn vẹn.

Tiệc sinh nhật diễn ra trong không gian ấm cúng.

Ngoài các thiết kế được yêu thích, Đỗ Mạnh Cường còn nhận được nhiều sự ủng hộ của các nghệ sĩ và đông đảo khán giả khi giang tay đón những em bé có hoàn cảnh bất hạnh về chăm sóc.

Bé Gấu được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi khi còn rất nhỏ. Nhà thiết kế kể, khi anh đi nhận nuôi bé My My, tình cờ thấy bé Gấu có ngoại hình đáng yêu và nhiều nét giống mình nên quyết định xin đón về luôn. Khi Đỗ Mạnh Cường gặp - cậu bé chỉ mới 5 ngày tuổi bị mẹ đẻ rơi ngoài đường rồi bỏ đi.

Khi mới sinh ra, bé Gấu giống bố nuôi đến kinh ngạc.

Gấu càng lớn càng giống bố nuôi từ làn da, đôi mắt, khuôn miệng...

Đỗ Mạnh Cường từng bị một số nghi ngờ nhận nhiều con nuôi để lợi dụng kiếm tiền. Trước luồng ý kiến không hay này, NTK phản bác: "Khi nào tôi bắt các con mình đi ăn xin, hay mang con mình ra để kêu gọi mọi người giúp đỡ thì hãy lên án tôi. Còn hiện tại tôi đang phải nai lưng ra kiếm tiền mỗi ngày để nuôi con, hy sinh thời gian, sức khỏe của mình chăm sóc các con thì mong nhiều người hãy bớt những suy nghĩ ích kỷ, hẹp hòi của mình. Chăm sóc một đứa trẻ, nuôi dạy cho nó lớn lên khỏe mạnh thành người không phải là điều dễ dàng dù là trong một gia đình có đầy đủ cha mẹ. Còn tôi chỉ là một người đàn ông nuôi 8 đứa con nhỏ thì khó khăn đến nhường nào? Ai làm cha, làm mẹ rồi chắc đều hiểu những gì tôi nói".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới