SAO » Nhí

Đoan Trang khoe con gái học giỏi và có trí nhớ tốt

Chủ nhật, 01/05/2016 21:41

Mặc dù mới có 2 tuổi nhưng con gái Đoan Trang có trí nhớ rất tốt. Bé không chỉ nhớ tên các sao Việt mà còn biết đọc chữ bằng ba thứ tiếng.

Con gái Đoan Trang được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài lai tây vô cùng dễ thương. Mỗi khi hình ảnh của bé Sol xuất hiện, fan đều khen ngợi bé đáng yêu.

Mới đây, Đoan Trang đăng tải hình ảnh của con gái cùng chia sẻ: "Sol hôm nay vừa tròn 2 tuổi mốt (2 tuổi 1 tháng), nhưng mẹ Sol báo cáo với các bác rằng tinh thần là bà già sắp bằng trái cà. Thấy hình mẹ chụp với các dì các bác, đòi xem, rồi hỏi "ai mẹ ai mẹ?", mẹ nói tên qua 1 lần là nhớ như in. Xem hình bác Chanh xong, xem ti vi thấy bác là "mẹ, bác Chanh!", xem quảng cáo thì kêu "bác Bống, Tép, Tôm", nhớ hết tên chú Quyền Linh, chú Thanh Bạch, chú Thành, chú Đại Nghĩa. Thấy mẹ xem ti vi xúc động, mẹ chảy nước mắt thì tới ôm mẹ vỗ vỗ vai mẹ "mẹ ơi, mẹ buồn, mẹ khóc. Mẹ đọc truyện cười, mẹ cười, bà chạy tới hỏi "mẹ, sao mẹ cười?" Rồi sợ nói sai, tự sửa lại: "sao cười mẹ? Tại sao? tại sao??".

Còn tinh thần học tập thì vô biên, hôm nay bà ấy đã biết đếm từ 1 tới 10 bằng tiếng việt, tiếng anh, tiếng thuỵ điển, biết hết các màu, kể cả "silver","grey", và biết đọc cũng như nhận ra 24 chữ cái. Cũng như đã thuộc gần 10 bài hát! Nhưng chỉ có 1 điều là mẹ cầm máy quay lên là đứng hình". Ngay sau chia sẻ của Đoan Trang, người hâm mộ đã khen bé thông minh, đáng yêu.

Con gái Đoan Trang rất thông minh

Bé Sol dễ thương và điệu đà

Con gái Đoan Trang thích thú khi được đi bơi click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới