SAO » Nhí

Đoan Trang và những khoảnh khắc thiên thần bên các em thiếu nhi

Thứ sáu, 01/06/2012 02:15

(Ngoisao.vn) - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, nữ ca sĩ Chocolate Đoan Trang muốn chuyển lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các em thiếu nhi Việt Nam!

Tuy chưa lập gia đình, chưa có em bé nhưng nữ ca sĩ Chocolate Đoan Trang rất thích trẻ em. Cô cho biết, hầu hết bạn bè và anh chị em nhà Đoan Trang đều đã lập gia đình và có con, nên tranh thủ vào những lúc rảnh rỗi không có show diễn, Đoan Trang sắp xếp thời gian gặp gỡ các cháu. Chính sự yêu thương trẻ con, cũng như sự khao khát có con trẻ cùng bản tính thân thiện hòa đồng mà các cháu thiếu nhi, con của bạn bè hay anh chị em đều rất yêu mến cô Trang.

Từ đó nữ ca sĩ Chocolate đã có một số lượng fanclub nhí rất đông đảo và đáng yêu. Mỗi khi Đoan Trang gặp gỡ các em thiếu nhi, chúng đều sà vào lòng cô, bắt cô kể chuyện, chia sẻ đủ điều và bắt cô múa hát cho chúng xem. Và chúng cũng lấy làm hãnh diện, vui mừng mỗi khi thấy cô Trang xuất hiện trên tivi.

Đoan Trang và thiên thần Alice

Bên cạnh đó, Đoan Trang cũng là một trong những nghệ sĩ Việt thường xuyên tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ hay gặp hoàn cảnh bất hạnh, bệnh tật hiểm nghèo. Cô vẫn thường xuyên xuất hiện thầm lặng ở những bệnh viện thiếu nhi động viên, thăm hỏi các em trong những lúc rỗi rãi.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Ngoisao.vn xin đăng tải tới độc giả những hình ảnh chân thật và đời thường nhất về những khoảnh khắc thiên thần của nữ ca sĩ Chocolate Đoan Trang bên cạnh các em thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước. Những hình ảnh thu thập được trên trang cá nhân của cô, trong những chuyến lưu diễn hoặc hoạt động từ thiện.

Đoan Trang cũng thông qua Ngoisao.vn chuyển lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các em thiếu nhi Việt Nam. Mong các em luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh trong vòng tay thương yêu của cha mẹ và gia đình.

Cùng ngắm những khoảnh khắc thiên thần của Đoan Trang bên cạnh các em thiếu nhi:

Đoan Trang và bé Jerry

Chị Chocolate với bé Timmy và Minh Kiểm

Với bé Nghĩa, bệnh nhân Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM

Cùng các em ở Nhà thiếu nhi TP

Bé Bo

Với bé Tri Giao tại Quảng Bình

Ca sĩ Đoan Trang và 2 cô bé Thúy Duyên - Thúy Vy

Với bé Hoàng Ngân, bệnh nhân ung thư (Cháu đã mất năm ngoái)

Với bé Susu và Carot

Bé Susu và Carot

Bé trai nhà anh họ của Đoan Trang

Với 2 bé Bòn bon và Su su

Với bệnh nhân Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM

Bé Suri

Với bé Suri và chị Bạch Phương

Hoàng Vũ