SAO » Nhí

Đoàn Văn Hậu nay ra dáng ông bố 'nghiện con': Ôm quý tử trong tay, còn hôn hít và nhìn với ánh mắt yêu thương

Thứ ba, 18/06/2024 19:51

Khoảnh khắc hạnh phúc của Đoàn Văn Hậu bên con trai đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang Instagram được lập riêng cho nhóc tỳ nhà mình, Đoàn Văn Hậu khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi để lộ khoảnh khắc nghiện con cực đáng yêu. Có thể thấy, nam cầu thủ lộ chi tiết cực kì "nghiện con" khi liên tục ôm ấp, chơi đùa cùng nhóc tỳ nhà mình. Không chỉ vậy, anh còn nhìn quý tử với ánh mắt cực kì trìu mến, yêu thương. Những khoảnh khắc này của Đoàn Văn Hậu cũng đã lập tức gây sốt.

Từ ngày lập tài khoản riêng cho nhóc tỳ nhà mình, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thường xuyên công khai những khoảnh khắc đáng yêu của con trên mạng xã hội. Nhóc tỳ gây chú ý với thân hình mũm mĩm khiến bao người "lụi tim". Tuy nhiên, cả hai vợ chồng vẫn quyết giấu mặt con cho đến thời điểm hiện tại.

Đoàn Văn Hậu nay đã ra dáng ông bố "nghiện con" của Vbiz

Trước đó, Đoàn Văn Hậu chính thức thông báo tin vui vợ là Doãn Hải My đã sinh con. Tuy nhiên, đến đúng đến ngày đầy tháng của nhóc tỳ Đoàn Văn Hậu mới công khai: "Mừng đầy tháng con yêu của bố mẹ". Sau khi kết hôn đến nay, cuộc sống hôn nhân của cả hai đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Cuộc sống của vợ chồng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sau khi có con trở nên viên mãn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới