SAO » Nhí

Đời tư con trai cả của Trương Bá Chi hỗn loạn, bị đồn làm bạn gái có thai, phản ứng của Tạ Đình Phong sau khi biết chuyện gây tranh cãi

Thứ ba, 26/12/2023 12:42

Mới đây, con trai cả của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong là Lucas Tse (Tạ Chấn Hiên) lại vướng vào một vụ lùm xùm gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin từ bài viết trên mạng mới đây tiết lộ, khi đi du học, cuộc sống riêng tư của quý tử cả nhà Trương Bá Chi thực sự nổi loạn. Được biết, Lucas lần đầu hẹn hò với bạn gái ở độ tuổi 30, sau đó, anh chia tay và tiếp tục hẹn hò với một cô gái khác, thậm chí còn làm bạn gái mới có thai. Ngay sau khi tin đồn này nổ ra đã nhanh chóng trở thành đề tài bình luận sôi nổi của cư dân mạng.

Nhiều người bày tỏ hoài nghi về độ xác thực của thông tin trên. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng rất có khả năng xảy ra. Bởi ở một khía cạnh nào đó, lý do khiến Lucas có đời sống tình cảm hỗn loạn như vậy có liên quan đến cha mẹ anh. Nhiều người chắc hẳn đã biết về mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Khi xưa hai người đã sinh được hai đứa con nhưng trạng thái cảm xúc của họ quả thực rất hỗn loạn. Dù đã kết hôn nhưng Tạ Đình Phong luôn hướng về Vương Phi, trong khi Trương Bá Chi vẫn còn dính líu với tình cũ Trần Quán Hy.

Sau một thời gian vướng mắc trong tình cảm cùng với những mâu thuẫn của cuộc sống hôn nhân, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong quyết định ly hôn. Sau đó, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp, còn Trương Bá Chi làm mẹ đơn thân nuôi 2 con trai. Đến năm 2018, Trương Bá Chi lại sinh thêm con trai thứ 3 mà không hề kết hôn hay có bất cứ thông tin hẹn hò với người đàn ông nào. Với hoàn cảnh gia đình như vậy, rất có thể Lucas sẽ chịu ảnh hưởng đến trạng thái cảm xúc của mình.

Vì vậy, ở một khía cạnh nào đó, lý do khiến Lucas rơi vào hoàn cảnh này là do có liên quan đến nền giáo dục của gia đình qua những gì mà cậu bé nhìn thấy. Nhưng dù thế nào đi nữa, nếu khi trưởng thành, cậu bé có thể chịu trách nhiệm về hành động của bản thân, đồng thời tìm ra quan điểm sống thực sự của mình. Cậu bé phải có ý thức mạnh mẽ về việc liệu hành động của mình có đúng hay không.

Nhưng rõ ràng là Lucas hiện chưa thực sự trưởng thành khi cậu bé mới ở tuổi 16. Cậu bé chưa thể nhận ra vấn đề của bản thân vì vẫn còn ở trong thế giới tuổi đang trưởng thành. Thái độ của cậu bé đối với các mối quan hệ nam nữ vẫn rất “đùa”, chưa thể hiểu biết rõ. Có lẽ chính vì còn quá ít tuổi mà Lucas, con trai của Trương Bá Chi, không quan tâm đúng mức đến các mối quan hệ yêu đương.

Theo một số nguồn tin, sau khi biết Lucas làm một cô gái mang thai, Tạ Đình Phong đã rất tức giận và nói rằng anh từ giờ sẽ không quan tâm đến con trai cũng như vợ cũ. Trước phản ứng của Tạ Đình Phong, nhiều người bày tỏ thất vọng và chỉ trích nam tài tử.

Trương Bá Chi và hai con trai.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong khi đến với nhau được nhiều người ủng hộ, họ được nhận xét rất xứng đôi vì cả hai đều có ngoại hình đẹp, sự nghiệp nổi bật. Đáng tiếc cuối cùng họ vẫn không có được cái kết trọn vẹn. Và những đứa con chứng kiến ​​mối quan hệ đổ vỡ của bố mẹ, chắc hẳn đã bị ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình cảm. Điển hình là trường hợp của Lucas ngày hôm nay.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới