SAO » Nhí

Đón fan đến thăm nhà, Hòa Minzy 'đứng hình' vì câu nói của con trai

Thứ bảy, 17/02/2024 19:39

Hòa Minzy vô cùng bất ngờ khi bé Bo đón khách cùng mình kèm một câu nói "chấn động".

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ mẩu chuyện dễ thương của bé Bo. Nữ ca sĩ cho biết một số bạn học sinh đã tìm đến nhà của cô để xin chụp hình và vô tình gặp được bé Bo. Khi cùng mẹ mình ra mở cửa, bé Bo đã tuyên bố "xanh rờn": "Các anh em vào nhà tôi chơi".

Giọng ca Thị Mầu đã đứng hình vài giây vì con trai. Sau khi lấy lại bình tĩnh, nữ ca sĩ hào hứng bảo: "Đúng là con trai ta". Câu chuyện hài hước của bé Bo đã khiến cộng đồng mạng thích thú. Dân tình cho rằng, cậu bé thuộc tuýp người hướng ngoại giống hệt người mẹ nổi tiếng của mình.

Đón fan đến thăm nhà, Hòa Minzy "đứng hình" vì câu nói của con trai.

Càng lớn, con trai Hòa Minzy càng ra dáng soái ca.

Hiện tại, Hòa Minzy chăm sóc con trai là bé Bo. Cậu bé cũng sở hữu ngoại hình hệt như "soái ca nhí" Hàn Quốc. Hòa Minzy đã chia sẻ: "Em không còn nghĩ cho mình nữa mà nghĩ đến việc sau này bạn nhóc lớn lên và đọc về mẹ, mình phải cố gắng để trở thành những gì tuyệt vời nhất, làm được những điều có ích cho xã hội. Em muốn con mình có thể không phải là người giỏi nhất nhưng sẽ là người làm được những điều có ích cho những người xung quanh - giống như mình vẫn đang cố gắng".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới