SAO » Nhí

Đón Tết đầu tiên trong đời, con gái Võ Hạ Trâm gây cười tột độ với biểu cảm 'mặt quạu' như có thù với máy ảnh

Thứ tư, 02/02/2022 10:16

Con gái Võ Hạ Trâm lại khiến dân tình được một phen 'cười xỉu' với màn chụp ảnh đầu năm.

Tối mùng 1 Tết, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của gia đình trong ngày đầu tiên của năm mới. Bối cảnh ghi lại khoảnh khắc này không quá cầu kì nhưng vẫn ngập tràn hạnh phúc. Nữ ca sĩ hài hước tiết lộ: "Sáng tới giờ mới có tấm hình gọi là "mùng 1". Mừng cái Tết đầu tiên của em Moon".

Võ Hạ Trâm chọn mặc chiếc váy hoa xinh xắn, phối thêm vòng cổ ngọc trai để tăng độ sang chảnh. Ông xã Vikas của nữ ca sĩ mặc áo thun đơn giản, tông xanh làm chủ đạo trông cực thanh lịch, bảnh bao. Mọi sự chú ý của fan lẫn cư dân mạng lại đổ dồn vào bé Moon, con gái của Võ Hạ Trâm. Cô bé được mẹ diện yếm xanh, đầu đội mũ beret cực đáng yêu. Điều gây thích thú nhất chính là biểu cảm của bé Moon. Dù đón Tết đầu tiên trong đời nhưng cô bé lại trưng ra vẻ mặt cực "quạu" khiến dân tình không nhịn được cười. Mỗi khi nhìn vào ống kính là bé Moon lại tròn xoe mắt, gương mặt nghiêm túc và trông như có thù với chiếc máy ảnh.

Con gái Võ Hạ Trâm biểu cảm thanh niên nghiêm túc và hơi "quạu" khi chụp ảnh gia đình trong cái Tết đầu tiên trong đời

Chụp riêng với mẹ vẫn không một nụ cười nhé!

Ở một góc ảnh khác thì bớt quạu hơn một chút nhưng lại gây cười với quả đầu trọc

Bước sang khung hình khác, cục cưng nhà Võ Hạ Trâm lại gây cười với quả đầu trọc mọc lởm chởm tóc. Trước đó, Võ Hạ Trâm đã cạo hết tóc của Moon, thời gian gần đây nhóc tì mới mọc tóc trở lại. Khi cùng mẹ selfie riêng, bé Moon đưa mặt gần ống kính, tạo nên biểu cảm "lầy lội" nhìn thôi cũng muốn cưng nựng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới