SAO » Nhí

Dòng người nghẹn ngào tiễn đưa sao nhí 8 tuổi Trung Quốc

Thứ năm, 30/04/2015 22:04

Sao nhí 8 tuổi - Đặng Minh Hạ đã qua đời vào tối ngày 29/4. Sự ra đi của sao nhí 8 tuổi để lại tiếc nuối cho nhiều người.

Sao nhí 8 tuổi - Đặng Minh Hạ đã qua đời vào tối ngày 29/4. Sự ra đi của em để lại tiếc nuối cho công chúng. Hàng trăm người đã có mặt tại vùng quê nghèo của tỉnh Hà Bắc để đưa tiễn sao nhí 8 tuổi Đặng Minh Hạ về nơi an nghỉ cuối cùng. Em gái Đặng Minh Hạ khóc nức nở khi cầm di ảnh của anh trai.

Nhiều người đến tiễn đưa sao nhí 8 tuổi về nơi an nghỉ cuối cùng

Lễ tang diễn ra đơn giản, những người đến viếng xếp hàng dài chờ đến lượt vào. Họ không thể tin sao nhí 8 tuổi nổi tiếng của sân khấu Trung Quốc ra đi khi còn quá nhỏ. Những người hâm mộ Minh Hạ trong 2 năm qua đã quyên góp 2 triệu NDT (khoảng 7 tỷ đồng) giúp em chữa bệnh.

Dòng người nghẹn ngào tiễn đưa sao nhí 8 tuổi Hoa ngữ

Được biết, khoảng tháng 2/2013, Đặng Minh Hạ phát hiện mình mắc bệnh ung thư máu và buộc phải xạ trị tại bệnh viện Nhi Bắc Kinh. Tháng 8/2013, sức khỏe của cậu bé có tiến triển tốt và được xuất viện. Tuy nhiên, đến tháng 12/2014, bệnh của Đặng Minh Hạ trở nặng và lần này, các bác sĩ phải bó tay vì ung thư đã di căn nặng.

Sao nhí 8 tuổi ra đi làm nhiều người đau buồn và tiếc nuối

Đặng Minh Hạ sinh ngày 8/6/2006 tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Năm 2012, cậu bé nổi tiếng cả nước sau khi xuất hiện trong chương trình "Gala chào xuân" của đài CCTV. Từ đó, Đặng Minh Hạ vụt sáng trong làng giải trí và được ví von là "thần đồng" của sân khấu kịch Trung Hoa. Sự ra đi của sao nhí 8 tuổi khiến nhiều nghệ sĩ không cầm được nước mắt.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)