SAO » Nhí

Đông Nhi hài hước khoe khuôn mặt cực 'hổ báo' của con gái cưng: 'Ăn hiếp mẹ Ngọc, con khóc lên dữ lắm đó'

Thứ ba, 13/04/2021 08:21

Cư dân mạng lại có thêm một pha "tan chảy" trước những biểu cảm đáng yêu của cô con gái "rượu" nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Từ sau khi đón con gái đầu lòng chào đời, Ông Cao Thắng và Đông Nhi nhường toàn bộ spotlight sang "ái nữ" Winnie. Vừa qua, giọng ca Khóc lại một lần nữa làm dân tình "tan chảy" trước hình ảnh đáng yêu của bé.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, "bà mẹ bỉm sữa" Đông Nhi lại làm khán giả phì cười với biểu cảm có một không hai của con gái cưng. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Không ai được ăn hiếp mẹ Ngọc con nhé ạ, con mà khóc lên là dữ lắm đó". Trong ảnh, bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ cô nàng đang bế Winnie trên tay, biểu cảm "hổ báo trường mẫu giáo" của bé thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Không rõ vì sao ái nữ nhà Đông Nhi lại có biểu cảm như muốn "cân cả thế giới" nhưng nhìn khuôn mặt của Winnie, ai cũng muốn "đổ gục" trước cô bé.

Loạt biểu cảm cực yêu của "cục vàng" nhà Đông Nhi khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Cư dân mạng cho rằng chưa tròn 1 tuổi nhưng Winnie đã biết bảo vệ mẹ. Winnie còn khéo nịnh mẹ, hôn hít tay mẹ, biết làm nũng với bố Ông Cao Thắng mọi lúc mọi nơi.

"Nhỏ nhưng có võ", Winnie hiện đang nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz, mỗi bức hình được ba mẹ bé đăng tải đều gây bão mạng xã hội.

Biểu cảm ngơ ngác, ánh mắt nhìn vào điện thoại khi bố mẹ chụp ảnh trông rất đáng yêu.

Mỗi lần đăng tải khoảnh khắc mới lên mạng xã hội, biểu cảm chuẩn "thánh meme" cưng xỉu của bé Winnie không bao giờ làm dân tình thất vọng. Khoảnh khắc này mau chóng nhận được "cơn mưa" lời khen và bão "like". Có thể nói, dù còn khá nhỏ nhưng bé đã có lượng fan vô cùng hùng hậu, được cả Vbiz cưng chiều. Ngoài ra, nhiều người dự đoán có lẽ sau này khi lớn lên, nhóc tỳ nên phát triển theo con đường nghệ thuật như bố mẹ nhưng có thể rẽ hướng sang làm diễn viên hài.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới