SAO » Nhí

Đông Nhi khoe bộ ảnh bên con gái đầu lòng nhân dịp ái nữ tròn 4 tuổi, Winnie ghi điểm với hình ảnh xinh xắn như công chúa

Thứ bảy, 22/06/2024 21:22

Loạt ảnh của con gái Đông Nhi trong ngày đón tuổi mới đã gây chú ý.

Mới đây, trên trang Faceebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải bộ ảnh bên con gái trong dịp ái nữ tròn 4 tuổi. Có thể thấy, nhóc tỳ gây sốt với vẻ ngoài xinh như công chúa. Càng lớn, Đông Nhi càng lộ rõ những nét đẹp thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ. Về phía Đông Nhi, nữ ca sĩ cũng khoe bụng bầu vượt mặt. Loạt khoảnh khắc tình cảm và dễ thương của cả hai mẹ con đã lập tức gây sốt cõi mạng.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Đông Nhi và ái nữ đầu lòng đã nhanh chóng gây sốt cõi mạng. Bên dưới bình luận, nhiều khán giả cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Winnie trong ngày đón tuổi mới.

Đông Nhi và con gái gây sốt với bộ ảnh trong dịp sinh nhật cô bé

Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng đính kèm chia sẻ ngọt ngào gửi đến con gái: "Winnie của mẹ. Từ ngày biết được mình sắp làm chị lớn…con sốt sắng đến lạ… đêm nào cũng hôn, chúc em ngủ ngon, ngày thì vuốt ve âu yếm… có đồ chơi mới, đồ ăn ngon đều để dành cho em như thể con và em đã gắn kết với nhau từ rất lâu… bỗng dưng “trưởng thành” lúc nào mẹ không hay biết.

Winnie của mẹ đã có 4 năm đầu đời hồn nhiên, vui vẻ, đầy ắp tiếng cười, cũng có những kỷ niệm ốm đau, khó chịu, rơi nước mắt nhưng con gái của mẹ vẫn luôn mạnh mẽ và thật hiểu chuyện. Cột mốc sắp tới chỉ còn vài tháng ngắn ngủi nữa thôi… mẹ mong con gái của mẹ vẫn luôn vẹn nguyên trái tim cháy bỏng, lúc thì dịu dàng ấm áp, đôi khi tinh nghịch đáng yêu… mẹ sẽ luôn bên cạnh, chăm sóc và yêu thương con một cách vô điều kiện".

Ái nữ nhà Đông Nhi ngày càng xinh xắn và đáng yêu hết nấc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới