SAO » Nhí

Đông Nhi khoe cảnh hôn hít con gái, Winnie còn liên tục ôm ấp và ngả vào lòng mẹ cực đáng yêu

Thứ ba, 02/08/2022 19:32

Đoạn clip cưng xỉu của Đông Nhi và cô công chúa nhỏ nhà mình đang gây bão cõi mạng.

Có thể thấy, từ ngày sinh con gái đầu lòng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị khi liên tục khoe những hình ảnh gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, nhóc tì Winnie cũng rất thường xuyên được bố mẹ cho lên sóng và gây sốt với những hành động, cử chỉ lẫn biểu cảm dễ thương hết phần thiên hạ. Cũng vì lẽ đó nên giờ đây, con gái Đông Nhi đã sở hữu lượng fans cực hùng hậu, luôn theo dõi nhất cử nhất động của cô bé.

Con gái Đông Nhi thường xuyên được lên sóng

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip cực đáng yêu của 2 mẹ con. Có thể thấy, Winnie đã ôm chầm lấy mẹ và được mẹ hôn lấy hôn để. Chưa kể, cô bé còn thể hiện độ "nghiện" mẹ mình khi liên tục ngả vào lòng của Đông Nhi để mẹ vỗ về khiến ai nhìn vào cũng bị đốn tim.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip siêu cưng của 2 mẹ con Đông Nhi đã lập tức gây bão cõi mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng phải xuýt xoa trước cách thể hiện tình cảm quá dễ thương của Winnie: "Cưng quá vậy nè", "Hai mẹ con đáng yêu quá", "Yêu thế Winnie ơi".

Con gái Đông Nhi không ngại thể hiện tình cảm với mẹ

Cô bé cũng được mẹ hôn hít cực yêu

Nhóc tì ôm chầm lấy Đông Nhi như rất "nghiện" mẹ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới