SAO » Nhí

Đông Nhi lên đồ xinh như công chúa cho ái nữ, Winnie tạo dáng cực tự tin cùng loạt biểu cảm siêu cưng trước ống kính

Chủ nhật, 26/05/2024 21:34

Loạt khoảnh khắc đáng yêu hết nấc của con gái Đông Nhi đã nhanh chóng gây sốt.

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng gia đình. Đáng chú ý, ái nữ Winnie đã gây sốt khi lên sóng. Có thể thấy, cô bé đã diện một chiếc váy xinh xắn và có loạt hành động điệu đà như một cô công chúa. Bên cạnh đó, những biểu cảm dễ thương cùng với sự tự tin của cô bé trước ống kính cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Càng lớn, nhóc tì càng ra dáng thiếu nữ và thường hưởng rất nhiều đường nét xinh đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh đáng yêu hết nấc của con gái Đông Nhi đã gây sốt cõi mạng. Ở thời điểm hiện tại, Winnie đang là "hot kid" của Vbiz và sở hữu lượng fans đông đảo chẳng kém gì bố mẹ. Từ khi Đông Nhi công khai mang thai nhóc tì thứ 2, ái nữ đầu lòng cũng cho thấy bản thân là nhóc tì cực ngoan ngoãn và hiểu chuyện khiến nhiều người mê mẩn.

Con gái Đông Nhi gây sốt với màn lên đồ vô cùng xinh xắn

Được may mắn sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là những nghệ sĩ đình đám Vbiz nên bé Winnie - nhóc tỳ của vợ chồng Đông Nhi được khán giả quan tâm từ khi mới sinh ra đời. Khi có thời gian, Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng dành thời gian chăm sóc con và thường xuyên cho ái nữ đi du lịch nhiều nơi. Không chỉ vậy, đôi vợ chồng còn thường xuyên sắm đồ hiệu cho con gái cưng.

Winnie luôn được ba mẹ yêu thương và chiều chuộng hết mực

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới