SAO » Nhí

Đông Nhi lo sợ một điều vì màn chơi đùa cực bá đạo của con gái, còn gọi ái nữ bằng từ này

Thứ hai, 27/12/2021 08:22

Khoảnh khắc vui đùa tại nhà của con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến dân tình vừa buồn cười lại vừa lụi tim vì quá đáng yêu.

Từ khi chào đời, Winnie - con gái của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã là một trong những em bé hot nhất nhì của làng giải trí Việt. Cô bé được bố mẹ nổi tiếng của mình thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu nhất trong cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, mẹ bỉm Đông Nhi cũng tranh thủ dìm hàng con gái không thương tiếc.

Điển hình như mới đây, Đông Nhi đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh chơi tại gia vào mùa dịch của con gái cưng. Winnie xuất hiện trong bộ đồ hoa cực dễ thương. Mái tóc xoăn tít và làn da trắng hồng cùng đôi má bánh bao khiến ai nhìn cũng yêu. Tuy nhiên, khi xem clip xong hẳn ai nấy phải hoảng hồn vì màn gọi "bà ơi" quá ư bá đạo của công chúa nhỏ. Âm thanh của nhóc tì vang khắp nhà khiến mẹ bỉm cũng phải giật mình. Không chỉ thế, Đông Nhi còn cười xỉu khi thấy biểu cảm hờn dỗi vừa đáng yêu lại vừa buồn cười của con gái.

Biểu cảm "bặm trợn" của "chị đại" Winnie sau khi gọi "bà ơi" khiến bố mẹ cười xỉu

Đông Nhi gọi con gái là "chị đại" kèm nỗi lo lắng sau này đi học, chúng bạn sẽ không ai dám chơi cùng con gái cô vì độ ngầu khó ai bì: "Tròn 14 tháng tuổi là màn gọi Bà của "chị đại" bặm trợn, âm vực giọng cỡ này thì ai mà dám chơi cùng hả "chị đại' ơi". Trong khi đó, Ông Cao Thắng cười như được mùa trong cả clip sau khi chứng kiến màn gọi bà và giận dỗi của "thế lực nhí".

Winnie là một trong những em bé vàng của làng giải trí Việt

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới