SAO » Nhí

Đông Nhi phải xin lỗi con gái chỉ vì một việc nhỏ, nhưng ai cũng xuýt xoa vì đáng yêu hết sức

Thứ ba, 23/03/2021 21:58

“Thế lực nhí” nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng một lần nữa làm xao xuyến khán giả bởi độ dễ thương miễn bàn.

Để lưu giữ những khoảnh khắc đầu đời của con gái - bé Winnie, Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất chịu khó ghi lại mọi hình ảnh đáng yêu nhất để chia sẻ lên mạng xã hội. Cả hai thậm chí còn lập cả tài khoản Instagram cá nhân cho công chúa nhỏ và thu hút rất nhiều lượt yêu thích từ khán giả.

Mới đây, bé Winnie tiếp tục trở thành tâm điểm khi được mẹ làm điệu. Đăng tải bức ảnh buộc tóc cho con gái siêu cưng, Đông Nhi còn dí dỏm xin lỗi bé: “Sorry con gái của mẹ”. Dù khoảnh khắc được mẹ buộc tóc và khi trở lại “trạng thái bình thường” của bé Winnie không kém phần hài hước nhưng vẫn làm xao xuyến người hâm mộ bởi độ dễ thương miễn bàn. Không ít người cho rằng bé Winnie ngày càng phổng phao, đáng yêu hơn hẳn. Hay nữ ca sĩ Lưu Hương Giang còn nhận định công chúa nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng giống bố như đúc. Có thể thấy, mới 5 tháng tuổi thôi nhưng con gái Đông Nhi đã sở hữu lượng fan cực hùng hậu.

Bé Winnie tỏ ra khá phấn khích khi được mẹ búi tóc làm điệu. Nhìn khoảnh khắc này, ai cũng phải "tan chảy" vì độ đáng yêu hết mức.

Sau màn làm điệu là mái tóc vô cùng hài hước nhưng vẫn không chiếm spotlight bằng gương mặt "bánh bao" dễ thương.

"Thế lực nhí" nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng hiện đang là nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới