SAO » Nhí

Đông Nhi quyết tâm debut con cái làm ca sĩ tại Nhật, ái nữ cũng nhiệt tình hát nhưng không ai nghe được lời gì

Thứ hai, 12/09/2022 14:52

Đông Nhi cầm micro và động viên con gái cất giọng tặng đến khán giả nhưng biểu cảm của ái nữ khiến ai nấy 'cười bò'.

Vài ngày qua, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng và con gái Winnie có chuyến lưu diễn ở Nhật Bản. Những khoảnh khắc gia đình dạo phố hay đi ăn uống đều thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Lần đầu được theo bố mẹ xuất ngoại, "thế lực nhí" cực ngoan ngoãn và tỏ ra thích nghi rất nhanh với thời tiết lẫn môi trường mới.

Mới đây nhất, mạng xã hội TikTok đã chia sẻ khoảnh khắc cực yêu của gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cả nhà cùng nhau đứng trên sân khấu trình diễn và giao lưu với rất nhiều khán giả Việt - Nhật. Bất ngờ nhất là việc Đông Nhi quyết debut giọng hát của con gái trước bàn dân thiên hạ. Cô cầm micro và liên tục khuyến khích ái nữ hát bài Cá mập con. Hưởng ứng lời nói của mẹ, bé Winnie cũng nhiệt tình hát nhưng buồn thay không ai nghe được lời ca khúc mà cô bé muốn thể hiện. Tiếp đó, Đông Nhi lại yêu cầu con gái chuyển sang bài hát Mẹ thương con. Cục cưng nhỏ lại say sưa ngân nga và cái kết vẫn là chỉ mình nhóc tì hiểu mình hát gì, còn lại không ai hiểu được lời ca khúc.

Đông Nhi khuyến khích con hát tặng khán giả tại Nhật.

Ái nữ cũng nhiệt tình hát nhưng không ai nghe rõ lời. Ông Cao Thắng cười bò khi chứng kiến cảnh này của con gái.

Chứng kiến cảnh con gái chìm đắm trong thế giới riêng khi vợ cứ thúc đẩy chuyện ca hát, Ông Cao Thắng chỉ biết cười trừ. Ông bố trẻ cứ hết giơ tay lên che mặt đến nhìn ái nữ say đắm rồi lại bật cười thích thú. Riêng Đông Nhi lại nhận một "quả xu cà na" vì Winnie.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới