SAO » Nhí

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng nhau bắt trend cực hot, nhưng bất ngờ nhất là sự xuất hiện của 'người thứ 3' này

Thứ bảy, 02/04/2022 22:53

Đoạn clip bắt trend của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang được rất nhiều người 'thả tim'.

Vì đã có mối tình kéo dài hơn thập kỉ nên Đông Nhi và Ông Cao Thắng dễ dàng trở thành cặp vợ chồng sao Việt nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Mặc dù đã về chung nhà hơn 2 năm, thế nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên khoe những cử chỉ, hành động ngọt sâu răng như thuở mới hẹn hò. Bên cạnh đó, nhóc tì nhà Đông Nhi cũng được chú ý không kém vì ngày càng đáng yêu hết phần thiên hạ.

Gia đình Ông Cao Thắng - Đông Nhi được nhiều người ngưỡng mộ

Dù đã là bố mẹ bỉm, thế nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn rất chăm bắt trend hot trên các trang mạng xã hội. Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, gia đình này đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi bất ngờ tung ra một đoạn clip "nóng hổi". Nếu ai là fan của TikTok, chắc chắn không thể không biết đến giai điệu đang hot gần đây: "Và em chạy tới anh thật gần, bàn tay cứ ngỡ ôm vào lòng...", kèm theo đó là hành động chàng trai nhấc bổng cô gái với 1 cánh tay của mình.

Thế nhưng trớ trêu thay, pha bắt trend của Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại hoàn toàn khác vì sự xuất hiện của "người thứ 3" chính là công chúa Winnie. Sau khi bế Đông Nhi trên một tay, Ông Cao Thắng cũng đã dùng tay còn lại nhấc bổng ái nữ nhà mình khiến cộng đồng mạng cực kì thích thú. Tưởng hạnh phúc khi được bố ôm trên tay, thế nhưng cô bé lại có loạt biểu cảm bá đạo làm dân tình muốn điêu đứng vì quá sức đáng yêu. Hiện tại, đoạn clip này của gia đình Đông Nhi cũng đang được rất nhiều người thả tim liên tục.

Ông Cao Thắng hạnh phúc khi được bế vợ con trên tay

Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày càng tình bể bình

Biểu cảm siêu hài của Winnie khiến dân tình cười bò

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới