SAO » Nhí

Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiết lộ con gái 'trộm vía' siêu đáng yêu: 'Con muốn ăn cả thế giới'

Thứ ba, 20/04/2021 11:05

Hình ảnh thiên thần Winnie ngồi thưởng thức món ăn được "mẹ bỉm sữa" Đông Nhi ghi lại khiến fan thích thú và 'thả tim' liên tục.

Winnie là em bé dạo gần đây "chiếm sóng" các diễn đàn. Mới vài tháng tuổi nhưng con gái Đông Nhi đã sở hữu được lượng fan hùng hậu trên tài khoản cá nhân.

Biết được nhiều người yêu thương nên vợ chồng Ông Cao Thắng cũng chẳng che giấu điều gì liên quan đến các hoạt động của bé. Mới đây, khoảnh khắc nữ ca sĩ cho con gái cưng ăn khiến nhiều người cũng "tan chảy" theo.

Nhìn Winnie cưng thế này bảo sao fan không "lụi tim".

Đông Nhi khoe với mọi người: "Trộm vía con là cô bé ăn được cả thế giới". Dù còn nhỏ nhưng Winnie đã rất dạn dĩ trước ống kính, tự tin chụp hình như model nhí chính hiệu. Bức ảnh được ghi lại tại gia đình nhỏ của mình, khi bé Winnie đang vô tư muốn giành ăn với cả thế giới, đôi mắt to tròn đen láy cùng những biểu cảm khiến fan tan chảy.

Nhóc tỳ cầm đồ ăn mẹ Nhi đưa và thưởng thức một cách ngon lành.

Cận cảnh "má bánh bao" của con gái Ông Cao Thắng.

Dù còn nhỏ nhưng Winnie đã rất dạn dĩ trước ống kính, tự tin chụp hình như model nhí chính hiệu hay tạo kiểu khuôn mặt lém lỉnh.

"Trộm vía" khi Đông Nhi nuôi con khá mát tay. Bé Winnie da trắng hồng, má bánh bao, mái tóc dày.

Khi con gái có phần cứng cáp hơn, giọng ca Khi con là mẹ đã bắt đầu đam mê chơi búp bê. Cụ thể, mỗi ngày cô chụp mỗi concept cho nhóc tì. Không chỉ diện đồ và tạo loạt khoảnh khắc ở nhà mà mỗi khi có dịp đi đâu, Winnie cũng được mẹ chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng, chụp ảnh ngay ở các địa điểm khác nhau.

Góc máy nào phần má phúng phính của "cục vàng" cũng chiếm spotlight.

Hai vợ chồng Ông Cao Thắng là một "tín đồ" của hội cuồng con, lập hẳn một trang Instagram cho con gái cưng và ghi lại từ A-Z những khoảnh khắc của thiên thần nhỏ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới