SAO » Nhí

Đông Nhi và Ông Cao Thắng trang trí căn phòng ngập tràn Giáng sinh cho con gái, biểu cảm Winnie cực đáng yêu

Chủ nhật, 19/12/2021 20:27

Trước thềm Giáng sinh, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng trang trí căn phòng ngập tràn sắc màu cho con gái cưng Winnie khiến dân tình "lụi tim".

Từ những ngày đầu tháng 12, không khí của ngày lễ cuối năm đã tràn ngập khắp phố phường, len lỏi vào những căn nhà, căn phòng và cả trên các nền tảng mạng xã hội. Là một trong những nhóc tỳ được chú ý nhất Vbiz, bé Winnie không quên liên tục "chiêu đãi" người hâm mộ bằng loạt ảnh lên đồ cùng phong cách chụp hình ấn tượng giúp khán giả có thêm nhiều gợi ý cho việc "sống ảo" ngày Giáng sinh.

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đăng tải loạt ảnh trong căn phòng trang trí Noel cho con gái cưng. Đáng chú ý, loạt biểu cảm của Winnie khiến dân tình không khỏi "mê mệt". Trong khoảnh khắc hờn dỗi đến vui vẻ, "cục vàng" nhà giọng ca Khóc cũng khiến Trương Quỳnh Anh thích thú viết: "Cục này ôm chắc đã lắm".

Winnie lộ khuôn mặt hờn dỗi khi bố mẹ "trốn" đi sự kiện: "Bị ba mẹ trốn đi tiệc thì con cũng lên đồ đi dự tiệc Noel với bạn tuần lộc nè".

Những loạt ảnh nhanh chóng tạo ra "cơn sóng" trên nền tảng mạng xã hội này bởi sự dễ thương, hồn nhiên của bé Winnie và hành động "dìm hàng" con gái không thương tiếc từ giọng ca Cho em một lần yêu.

Nhóc tì loay hoay tìm góc "sống ảo triệu tim" tại một góc phòng được trang trí Noel đơn giản nhưng không kém phần độc đáo.

Trương Quỳnh Anh cũng thích thú vẻ đáng yêu của bé Winnie.

Trước đó, nhóc tỳ còn lên công ty của ba mẹ đón Giáng sinh sớm.

Giáng sinh năm nay, "cục vàng" được Đông Nhi và Ông Cao Thắng đầu tư nhiều hình ảnh để "sống ảo".

Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải loạt ảnh khoe biểu cảm "meme" của con gái. Cư dân mạng để lại bình luận trầm trồ khen ngợi độ dễ thương của bé Winnie.

Nét dễ thương, hồn nhiên của "thế lực nhí" Winnie cũng như sự hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn được khán giả ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới