SAO » Nhí

Dù bị bệnh nhưng Cadie Mộc Trà vẫn cẩn thận chăm sóc em trai

Thứ ba, 02/08/2016 14:36

Cadie Mộc Trà đã ra dáng làm chị khi đút đồ ăn cho em trai dù cô bé đang bị bệnh. Khoảnh khắc đáng yêu của hai chị em khiến fans mê mẩn.

Mới đây, mẹ Elly Trần đã đăng tải hình ảnh Cadie Mộc Trà đút đồ ăn cho em cùng chia sẻ: "Niềm vui nho nhỏ thứ 1 là Cadie dù có đang bệnh hay buồn ngủ thế nào, dù đang đắp chăn cuộn tròn trên võng thiu thiu ngủ, chỉ cần nghe 1 tiếng oa oa của em là bật dậy như lò xo nói: "Em khóc rồi. Đi kiếm em đi!". Sau đó đâm đầu chạy thục mạng ra khỏi phòng kiếm em ngay.

Niềm vui nho nhỏ thứ 2 là được ai cho món ăn gì thì Cadie cũng chạy lại đút cho em rồi nói: "Alfie boy ăn ngon đi" , sau khi em nhai xong thì vuốt mặt em hỏi: "Alfie ngon không? Alfie ngon hả?". Chúng ta không cần kiếm quá nhiều tiền, cứ luôn khoẻ mạnh và thương nhau như vậy nhé!".

Có đồ ăn ngon, Cadie Mộc Trà liền đút cho em trai ăn

Hình ảnh chị Cadie Mộc Trà đút đồ ăn cho em trai đã khiến cho người hâm mộ thích thú. Ai cũng khen Cadie đã ra dáng làm chị và cả hai bé cực đáng yêu. Nhưng đồng thời mọi người cũng khâm phục Elly Trần bởi dù cô bận rộn với nhiều công việc nhưng vẫn dành thời gian dạy Cadie cách yêu thương em trai.

Mới hơn 2 tuổi nhưng cô bé đã biết thương và chăm sóc em trai

Cadie Mộc Trà luôn hôn em để thể hiện sự yêu thương.

Cadie Mộc Trà ra dáng thiếu nữ khi cột tóc hai bên click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới