SAO » Nhí

Dù kém tuổi nhưng tiểu thư nhà Becks vượt mặt con gái Tom Cruise về độ táo bạo trước ống kính

Thứ năm, 28/12/2023 08:32

Harper được nhận xét lớn trước tuổi và có gu ăn mặc già dặn khi so sánh với Suri Cruise.

Harper Seven Beckham và Suri Cruise là những ái nữ nhà sao nổi tiếng tại Hollywood. Hiện tại cả hai cô bé đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Đều có bố mẹ là những nghệ sĩ lừng danh, Harper - Suri thừa hưởng được gen tốt từ đấng sinh thành.

Harper lên đồ, tạo dáng táo bạo dù mới 12 tuổi.

Ở độ tuổi 12, tiểu thư nhà Becks có bước trưởng thành vượt bậc về cả mặt thể chất lẫn thần thái. Harper thường xuyên xuất hiện với thân hình phổng phao. Sau thời gian bị cộng đồng mạng chê mũm mĩm, giờ đây cô bé đã gọn gàng và tự tin khoe vóc dáng trước ống kính máy ảnh. Công chúa cưng của David không ngần ngại mặc đồ ngắn để lộ đôi chân dài cùng một phần lưng trần.

Về độ táo bạo chắc chắn Harper đã vượt mặt Suri. Khi ở tuổi của Harper, Suri vẫn giữ phong cách kín cổng cao tường. Phải đến gần đây, con gái Tom Cruise mới bắt đầu lựa chọn các trang phục ôm dáng, phô diễn diện mạo cũng như cặp giò chẳng khác nào người mẫu.

Suri thời gian gần đây mới có những hình ảnh khoe dáng như thế này.

Vì phát triển trong môi trường khác biệt nên Harper và Suri cũng có lối sống riêng. Nếu Harper được yêu chiều, tận hưởng cuộc sống xa hoa, liên tục tham dự các sự kiện với bố mẹ và các anh trai thì Suri lại lựa chọn sống kín tiếng. Một số hình ảnh tại trường học rò rỉ ra bên ngoài cho thấy Suri tích cực tham gia đóng kịch và hăng say làm từ thiện. Vì chỉ có mẹ là chỗ dựa nên cô bé tự lập và dễ hòa nhập với những người xung quanh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới