SAO » Nhí

Dù mới 1 tuổi, Lisa nhà Hà Hồ khiến fans tan chảy với khoảnh khắc hôn Leon để an ủi khi em trai bị bệnh

Thứ hai, 15/11/2021 20:21

Ngày thường thì tranh đồ chơi quyết liệt nhưng khi em trai Leon bị bệnh, Lisa đã ra dáng 'chị gái nhà người ta', liên tục thể hiện tình cảm dành cho cậu em.

Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý là Lisa và Leon ngay từ khi chào đời đã nhận được sự quan tâm rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Thậm chí, hai nhóc tì này có sở hữu lượng fan hùng hậu và "hot" hơn cả bố mẹ siêu sao của mình. Nếu Lisa có tính cách điềm tĩnh và thích quan sát, Leon lại vui nhộn và hoạt náo. Cả hai thường có những màn tranh đồ chơi cực hài hước khiến dân tình cười bò.

Mới đây, Hà Hồ lại chia sẻ đoạn clip cho thấy khía cạnh đầy tình cảm của cặp sinh đôi nhà mình. Số là Leon bị ốm nên hơi khó ăn khó ở trong người. Chứng kiến em trai kém vui vẻ hơn mọi ngày, Lisa đã đứng theo dõi em trai và khi được mẹ khuyến khích ôm hôn để an ủi vỗ về bé ú thì Lisa tỏ ra là người chị cực hiểu chuyện. Lisa nhiệt tình hôn má, hôn tay dù bị Leon từ chối nhưng cô chị này vẫn nhiệt tình hôn luôn cả mông của em mình. Chứng kiến cảnh tình thương mến thương của Lisa và Leon, cư dân mạng như tan chảy. Còn mẹ Hà Hồ hạnh phúc đến mức thốt lên rằng: "Leon ốm, còn Lisa thì thương và hôn em suốt. Kể cả em quay mặt đi cũng ráng hôn cái mông ú của em một cái".

Lisa quan sát em trai bị ốm và được mẹ khuyến khích hôn em

Lisa ra dáng "chị gái nhà người ta" khi liên tục hôn má và hôn tay Leon

Dù bị cậu em ú từ chối nhưng Lisa vẫn hôn nhiệt tình, thậm chí hôn luôn cả mông của em trai

Lisa và Leon vừa đón sinh nhật 1 tuổi cách đây vài ngày. Hai nhóc tì với hai tính cách đối lập nhau nhưng lại cực tình cảm. Cô chị luôn nhường nhịn em trai trong mọi tình huống, còn cậu em thì thường xuyên bày trò trêu chọc khiến không khí gia đình luôn ồn ào và sôi động. Hà Hồ từng cho thừa nhận, Lisa có khuôn mặt y chang ba Kim nhưng tính cách lại giống mình, Leon lại là bản sao của nữ ca sĩ nhưng tính vui vẻ và thích pha trò lại y hệt ông xã cô. Cặp nhóc tì này hiện đang nhận được nhiều sự mến mộ từ cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới