SAO » Nhí

Dung mạo hiện tại của con trai Thúy Vinh ra sao sau nhiều năm giấu kín?

Thứ ba, 14/02/2023 08:31

Ít ai biết rằng, con trai của 'bà bầu' nức tiếng showbiz Việt một thời nay đã lên 11 tuổi.

Năm 2012, sau đám cưới gây chú ý với kiến trúc sư Andrew Poh, người Singapore, Thúy Vinh sinh con vào cuối năm đó và đặt tên con là Poh Nguyễn Đức Anh. Thúy Vinh từng chia sẻ nhiều dự định cho con trai, khi lớn, bé Poh sẽ được bố mẹ cho học ở Singapore.

Kể từ khi hạ sinh con đầu lòng, Thúy Vinh hiếm đưa con trai tham dự các sự kiện làng giải trí. Bà mẹ một con cho hay, bé còn quá nhỏ để xuất hiện trước báo giới. Hơn nữa, cô cũng không muốn con trai bị cánh truyền thông quan tâm quá nhiều. Hai vợ chồng cô thống nhất, đến thời điểm cần thiết, bé Poh đủ khôn lớn, cô sẽ giúp Poh tham gia những hoạt động mà con yêu thích, kể cả việc tìm hiểu về showbiz.

Dung mạo nhóc tỳ đầu lòng của cựu mẫu Thúy Vinh ở tuổi 11

Ít giờ trước, "bà bầu" nức tiếng Vbiz một thời hiếm hoi hé lộ dung mạo nhóc tỳ ở thời điểm hiện tại. "Anh chàng mê truyện tranh", Thúy Vinh viết. Đây là lần hiếm hoi bé Đức Anh được mẹ cho lên sóng. Quý tử nhà cựu mẫu năm nay 11 tuổi, có thể thấy ngoại hình rất giống mẹ. Dân mạng không khỏi bất ngờ xen lẫn xuýt xoa trước hình ảnh mới nhất của nhóc tỳ nhà Thúy Vinh.

Tổ ấm hạnh phúc của Thúy Vinh và ông xã người Singapore

Tuy nhiên, nhiều năm nay, cựu mẫu không cho ông xã lên sóng khiến cả hai dính tin đồn đã ly hôn. Thậm chí, có thông tin Thúy Vinh từng công khai tình yêu mới là một cô gái

Kết hôn hơn 10 năm nhưng đến nay, rất hiếm khi thấy cựu người mẫu Thúy Vinh sánh đôi bên chồng. Đã có nhiều tin đồn ác ý về đám cưới của cô nhưng dẹp qua tất cả, cựu người mẫu cho biết, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai và vẫn đi lại giữa Việt Nam - Singapore để thăm gia đình bên nội. Cô cũng chia sẻ lý do chọn cách sống xa chồng, ở lại Việt Nam sinh và một mình lo cho con.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)