SAO » Nhí

Dung mạo thay đổi không ngờ sau 3 năm của sao nhí đóng vai con gái Ngô Thanh Vân trong 'Hai Phượng'

Thứ bảy, 12/03/2022 08:53

Sau 3 năm đóng vai con gái của 'đả nữ' Ngô Thanh Vân trong 'bom tấn' điện ảnh 'Hai Phượng', sao nhí Mai Cát Vi lột xác trở thành thiếu nữ thực thụ ở tuổi 13.

Mai Cát Vi được đánh giá là một diễn viên nhí tiềm năng của thị trường điện ảnh Việt. Dù mới 13 tuổi nhưng Mai Cát Vi đã cho thấy năng lực diễn xuất của mình trong các dự án như "Song Lang", "Mặt trời", "Con ở đâu", "Vợ ba", "Hai Phượng", "Bảo mẫu siêu quậy", "Anh thầy ngôi sao"… Năm 2019, Mai Cát Vi đã vượt qua nhiều tên tuổi khác trong nghề để giành giải Bông sen vàng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất khi chỉ mới 10 tuổi.

Mai Cát Vi và Ngô Thanh Vân trong "Hai Phượng"

Sau 3 năm tham gia "bom tấn" điện ảnh "Hai Phượng" với vai diễn con gái "đả nữ" Ngô Thanh Vân, diễn viên nhí Mai Cát Vi đã có màn lột xác ngoại hình không ngờ. Từ một cô bé đen đúa, gầy gò, thấp bé, hiện tại ở tuổi 13, Mai Cát Vi đã trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp.

Bên cạnh chiều cao thay đổi, sao nhí cũng sở hữu mái tóc dài nữ tính. Phong cách thời trang năng động, cá tính của Mai Cát Vi cũng gây được ấn tượng.

Sao nhí Mai Cát Vi ra dáng thiếu nữ xinh đẹp ở tuổi 13

Cô bé sở hữu mái tóc dài nữ tính, phong cách thời trang năng động

Diễn viên nhí chia sẻ, thời gian qua, cô bé cảm thấy mình may mắn khi nhận được tình yêu thương, sự động viên của khán giả. Chính điều đó giúp Cát Vi vượt qua những khó khăn để có thể hoàn thành các vai diễn một cách tốt nhất.

“Bản thân em thấy vui khi được gia đình, nhà trường tạo điều kiện để có thể vừa theo đuổi con đường học vấn, vừa thực hiện đam mê của mình. Trân trọng điều đó, em đang cố gắng làm tốt cả hai vai trò, là một học sinh và một diễn viên”, sao nhí thổ lộ.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới