SAO » Nhí

Được đầu tư tiền tỷ để thành ngôi sao quần vợt, con trai thứ nhà David Beckham gây thất vọng khi vác mặt chán nản đi xem đấu tennis

Thứ hai, 19/11/2018 10:47

Không ít người cho rằng Romeo, con thứ nhà David Beckham không thực sự đam mê quần vợt trong khi có được sự đầu tư hết mực từ bố mẹ.

Mới đây, David Beckham và con trai Romeo cùng nhau tới sân vận động O2 Arena, London để xem trận đấu quần vợt giữa Novak Djokovic và Alexander Zverev. Cả David lẫn quý tử đều mặc đồ tối màu khi ngồi trên ghế khán giả.

David Beckham và con trai Romeo đi xem một trận đấu quần vợt.

Được biết, Romeo rất đam mê quần vợt và có khao khát trở thành một tay vợt chuyên nghiệp. Thậm chí để giúp con trai có được môi trường luyện tập tennis hoàn hảo, bà xã của David Beckham đã cho xây dựng một sân cỏ nhân tạo tại biệt thự của gia đình ở Cotswolds. Chi phí mà Victoria bỏ ra là 30.000 bảng Anh (gần 1 tỷ đồng).

Vẻ mặt chán nản của cậu thứ nhà Becks gây chú ý.

Tuy nhiên không ít người cho rằng Romeo không thực sự thích thú với môn quần vợt bởi trong lúc xem trận đấu tennis, gương mặt cậu tỏ rõ vẻ chán nản. Thậm chí có những khoảnh khắc, cậu thứ nhà Becks còn thể hiện sự mệt mỏi.

Một số cư dân mạng để lại bình luận về Romeo cũng như việc trở thành ngôi sao tennis của cậu bé. Họ thẳng thắn bày tỏ: “Trông mặt Romeo đầy chán nản. Cậu ta có nên chơi tennis chuyên nghiệp không?”, “Không chịu được gia đình này, Romeo sẽ không bao giờ trở thành một tay vợt chuyên nghiệp được, mới xem người ta thi đấu thôi mà mặt đã buồn như vậy rồi”.

Có ý kiến còn đụng chạm đến Victoria và David Beckham: “Romeo đang xem những tay vợt chuyên nghiệp thực sự và nhận ra rằng bố mẹ cậu đã tốn tiền vô ích. Tại sao nhà Becks lại không để lũ trẻ đơn thuần là những đứa trẻ thôi. Chúng không cần phải trở thành nhiếp ảnh gia, tay vợt chuyên nghiệp hay ngôi sao nhạc pop. Becks càng thúc ép con cái thì càng khiến chúng rơi vào thất bại. Chúng ta đều muốn lũ trẻ thành công trong cuộc sống nhưng trong giới hạn của chúng mà thôi. Đừng kỳ vọng quá nhiều gây ra áp lực cho bọn trẻ”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới