SAO » Nhí

Được hỏi 'vì sao yêu ba', con trai Đàm Vĩnh Hưng đáp 'lụi tim' và kèm cả combo hành động 'cưng xỉu'

Thứ tư, 12/04/2023 08:05

Con trai Đàm Vĩnh Hưng đã có loạt hành động và lời nói khiến bố ruột 'xỉu lên xỉu xuống' vì mình.

Từ sau khi công khai con trai ruột là bé Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên khoe hình ảnh và những hoạt động đời thường của con trai lên trang cá nhân. Anh còn tậu hẳn fanpage và các trang mạng xã hội có liên quan để công chúng có thể ngắm và tìm hiểu nhiều hơn về quý tử của mình. Nhóc tì nhà nam ca sĩ không chỉ sở hữu vẻ ngoài dễ thương mà còn có những hành động lẫn lời nói khiến phụ huynh tan chảy.

Điển hình như mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh mình giả vờ mệt mỏi nằm trên ghế sofa và nhờ quý tử đấm bóp cho mình. Ngay lập tức, bé Polo chạy đến và dùng đôi bàn tay bé xíu xinh xắn nhiệt tình mát xa cho bố. Sau đó, cậu bé còn hôn nhẹ lên chỗ đau của ba khi nghe than thở. Hành động này khiến "Ông hoàng nhạc Việt" hạnh phúc đến không còn ngôn từ nào diễn tả nổi.

Được hỏi vì sao yêu ba, con trai Đàm Vĩnh Hưng đáp "lụi tim" và kèm cả combo hành động yêu xỉu.

Con trai nam ca sĩ với vô số hành động khiến ba mình tan chảy vì mình.

Tiếp đó, nam ca sĩ đã hỏi quý tử rằng: "Vì sao Polo lại thương ba vậy?". Nhóc tì đáp cực dễ thương: "Vì là ba của em mà, em phải thương chứ". Theo Mr Đàm, hành động yêu thương này của quý tử thường xuyên lặp đi lặp lại mỗi khi cậu bé thấy ba mình nằm trên sofa vì tưởng ba mệt. Có một cậu con trai hiếu thảo hiểu chuyện thế này đúng là đáng đồng tiền bát gạo quá.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)