SAO » Nhí

Được mẹ tắm, con gái Đông Nhi thể hiện độ đáng yêu khó cưỡng khi liên tục bập bẹ tập nói, còn tâm sự nhỏ to với mẹ

Thứ năm, 21/07/2022 21:06

Đoạn clip ghi lại cảnh con gái Đông Nhi đang tắm cùng mẹ khiến cư dân mạng thích thú.

"Ái nữ" nhà Đông Nhi giờ đây đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tì hot nhất nhì Vbiz. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cô bé đã liên tục được ba mẹ cho lên sóng và gây bão cả cõi mạng với những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu. Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng thể hiện độ chiều chuộng nhóc tì khi liên tục đưa Winnie đi chơi và sắm sửa mọi thứ, từ đồ chơi xịn xò đến quần áo đẹp đều đủ cả.

Vì là công chúa đầu lòng nên Đông Nhi luôn được bố mẹ yêu thương và chiều chuộng

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh nhóc tì nhà mình đang tắm. Có thể thấy, khi được mẹ tắm cho, cô bé đã liên tục huyên thuyên trò chuyện với mẹ mình. Từng tiếng nói bập bẹ với chất giọng siêu cưng của ái nữ nhà Đông Nhi cũng làm bao người lụi tim vì quá dễ thương. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc cô bé có loạt biểu cảm ngơ ngác cũng gây mê hơn cả.

Càng lớn, con gái Đông Nhi càng đáng yêu hết phần thiên hạ. Vì được ba mẹ chăm sóc kĩ lưỡng nên cô bé cũng luôn mũm mĩm và sở hữu đôi má bầu bĩnh nhìn là muốn cưng nựng ngay tức khắc. Hứa hẹn trong tương lai không xa, nhóc tì sẽ nhanh chóng sở hữu lượng fans vượt mặt Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Biểu cảm đốn tim của con gái Đông Nhi

Winnie liên tục tâm sự với mẹ mình

Cô bé cũng tỏ ra ngơ ngác trong phòng tắm

Nhóc tì táy máy chiếc vòi sen

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới