SAO » Nhí

Dương Khắc Linh khoe loạt khoảnh khắc đi chơi cùng gia đình, dân tình phát 'sốt' vì độ dễ thương hết nấc của hai quý tử

Chủ nhật, 16/07/2023 21:21

Mỗi lần lên sóng, hai quý tử nhà Dương Khắc Linh lại 'đốn tim' người nhìn.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu được xem là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống viên mãn nhất nhì trong showbiz Việt. Sau 4 năm chung sống, cả hai đã chào đón thêm hai thành viên sinh đôi là Mickey và Jerry, song, hai nhóc tì này cũng luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Hơn nữa, mỗi lần xuất hiện, Mickey và Jerry lại làm cư dân mạng phát sốt vì những khoảnh khắc đáng yêu của mình.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu được xem là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống viên mãn nhất nhì trong showbiz Việt

Mới đây, Dương Khắc Linh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đi chơi cùng gia đình mình trên trang Facebook cá nhân. Điều đặc biệt là trong những bức ảnh này, hai quý tử đã khiến cư dân mạng phát đứng ngồi không yên vì những biểu cảm có một không hai của mình. Trong bức ảnh, không chỉ khiến dân tình xỉu up xỉu down bởi gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn được thừa hưởng từ bố mẹ mà Mickey và Jerry còn làm cộng đồng mạng lụi tim vì muôn vàn cử chỉ tinh nghịch, hiếu động trông dễ thương hết nấc.

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của hai quý tử gây "đốn tim" người nhìn

Càng lớn, hai quý tử càng ngày càng điển trai, hoạt bát và chiếm được nhiều thiện cảm từ cộng đồng mạng. Được biết, Mickey và Jerry sống khá độc lập và rất ngoan, ít khi quấy khóc. Bên cạnh đó, mặc dù công việc có phần hơi bận rộn nhưng Dương Khắc Linh vẫn luôn cân bằng mọi thứ dành thời gian chăm sóc hai con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới