SAO » Nhí

Đường Yên khoe con gái cưng lớn phổng vào đúng dịp Tết thiếu nhi

Thứ ba, 01/06/2021 11:07

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Đường Yên chia sẻ hình ảnh chụp chung với công chúa nhỏ đầu lòng.

Hôm nay (1/6), Đường Yên có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng công chúa nhỏ. Có thể thấy trong hình nữ diễn viên 37 tuổi bế công gái cưng trên tay đứng ngắm cảnh. Mặc dù không để lộ mặt em bé nhưng rõ ràng công chúa nhà Đường Yên đã lớn phổng.

Đường Yên lần đầu khoe ảnh chụp cùng con gái cưng nhân ngày Tết thiếu nhi.

Cùng với bức hình Đường Yên cũng gửi lời chúc tới con gái và tất cả các trẻ em trên thế giới nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi. Đây là lần đầu tiên bà xã của La Tấn chia sẻ hình rõ nét về con gái. Trước đó vào tháng 11 năm ngoái, Đường Yên hạnh phúc up hình bàn tay nhỏ xinh của em bé đặt lên màn hình đang chiếu phim "Yến Vân Đài" mà cô tham gia diễn xuất.

Trước đó cô có chia sẻ hình bàn tay nhỏ xíu của công chúa nhỏ đặt lên màn hình đang chiếu phim mà cô tham gia.

Đường Yên và La Tấn là 1 trong những cặp nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Họ từng góp mặt chung trong nhiều bộ phim như "Loạn thế giai nhân", "Nữ đặc công X", "Cẩm tú vị nương"... 2 người kết hôn với nhau vào năm 2018. Đầu năm 2020, Đường Yên bị đồn mang thai 1 cặp song sinh cho La Tấn. Thế nhưng cô lên tiếng phủ nhận và cho biết cô chỉ hạ sinh 1 cô con gái chứ không sinh đôi như báo chí đồn thổi.

Đường Yên và La Tấn là 1 trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Hoa ngữ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới