SAO » Nhí

Elly Trần khoe con gái còn nhỏ đã có hành động tinh tế này để phụ mẹ kiếm tiền lo cho gia đình

Thứ ba, 10/01/2023 20:57

'Mẹ 2 con' Elly Trần đã chia sẻ những hình ảnh con gái tỉ mỉ ngồi viết thiệp cảm ơn khách hàng của mẹ. Đây là cách mà cô bé muốn phụ giúp mẹ cải thiện kinh tế gia đình.

Ít giờ trước, trên fanpage của các con, Elly Trần đã tự hào đăng tải hình ảnh xúc động của con gái cưng. Cô kể: "Em đi học về phụ mẹ viết note cám ơn cho các cô khách. Cô nào nhận được note cám ơn tiếng Anh là của con đó nghen".

Hóa ra bé Cadie đã dành thời gian giúp mẹ viết thư cảm ơn cho các khách hàng đã ủng hộ mẹ con cô trong suốt thời gian qua. Elly Trần cho biết, con gái đã tự nguyện đề nghị làm điều này mà không cần mẹ nhờ hay mở lời. Ái nữ của Elly Trần muốn được chung tay giúp mẹ cải thiện kinh tế của gia đình. Bởi hơn ai hết, cô bé hiểu sau khi bố mẹ ly hôn, hoàn cảnh của ba mẹ con sẽ gặp nhiều khó khăn. Sự hiểu chuyện này của bé Cadie khiến ai nấy xúc động.

Con gái Elly Trần tỉ mỉ ngồi viết note cảm ơn cho khách hàng ủng hộ mẹ con cô thời gian qua.

Nét chữ của bé Cadie khá đẹp. Cô bé muốn góp phần công sức giúp cho mẹ cải thiện kinh tế sau khi ly hôn.

Bé Cadie từng tự nguyện đi chụp quảng cáo và đề nghị mẹ tiết kiệm khiến ai nấy xúc động.

Trước đó, Elly Trần đã khoe con gái phụ mẹ đi chụp hình quảng cáo ngoài trời nắng nóng. Dù rất mệt và mồ hôi đầm đìa nhưng cô bé vẫn nở nụ cười tươi rói và khẳng định vẫn sẽ tiếp tục giúp mẹ làm mẫu để kiếm tiền. Hay trong một đoạn clip khác, Elly Trần hỏi ái nữ chuyện mua đồ trang trí cây thông Giáng sinh: "Cadie ơi, mami định mua đồ trang trí cho cây thông á". Ái nữ của cô đáp với ánh mắt ngây thơ: "Thôi mẹ ơi. Không có tiền". Cô bé còn đề nghị dùng đồ tái chế hoặc đồ cũ năm ngoái để đỡ tốn kém.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)