SAO » Nhí

Elly Trần khoe loạt khoảnh khắc thuở nhỏ của 2 con: Cadie ra dáng chị cả, Alfie nhí nhảnh cực đáng yêu

Thứ bảy, 27/05/2023 16:06

Loạt khoảnh khắc dễ thương của 2 nhóc tì nhà Elly Trần đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Elly Trần luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt ngọt ngào cùng vẻ ngoài nóng bỏng đáng mơ ước. Bên cạnh đó, "cậu ấm cô chiêu" nhà này cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và thường xuyên khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khi được lên sóng. Mỗi khung ảnh về các cô cậu bé cũng được cư dân mạng u mê. Bên cạnh đó, càng lớn, con gái Elly Trần cũng càng nhí nhảnh, lém lỉnh và dễ thương.

Cho đến mới đây, trên tài khoản được lập cho 2 nhóc tì, Elly Trần đã hé lộ loạt khoảnh khắc cực đáng yêu của 2 con lúc nhỏ. Có thể thấy, từ bé, cậu ấm cô chiêu nhà này đã vô cùng dễ thương. Trong khi Cadie liên tục có hành động ôm ấp, thể hiện tình cảm đầy ngọt ngào với em trai, thì Alfie cũng gây sốt với diện mạo chuẩn soái ca nhí. Nhóc tì cũng rất lém lỉnh, tinh nghịch và chiếm trọn trái tim của khán giả.

Các nhóc tì nhà Elly Trần gây sốt vì những khoảnh khắc đáng yêu

Cadie ra dáng chị cả khi chơi đùa với Alfie

Alfie lại gây sốt vì những khoảnh khắc nhí nhảnh

Bên cạnh đó, Elly Trần cũng đính kèm chia sẻ về lý do cô lập ra fanpage này dành cho 2 nhóc tì: "Lý do năm đó mẹ lập cái page này là để có cái nhìn lại hành trình khôn lớn của 2 đứa. Các con thì không bao giờ có thể bé lại như ngày hôm qua nhưng tình yêu của mẹ dành cho 2 đứa thì lúc nào cũng như ngày tụi con mới ra đời".

Elly Trần và 2 con đang có cuộc sống vui vẻ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới