SAO » Nhí

Emily hạnh phúc khoe khoảnh khắc con gái cưng đã biết giúp đỡ ba mẹ

Thứ ba, 15/06/2021 10:48

Dù còn nhỏ tuổi, con gái của Emily - Big Daddy đã biết phụ giúp ba mẹ khiến nữ ca sĩ vô cùng tự hào.

Ở thời điểm hiện tại, Big Daddy và Emily là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Bước ngoặc lớn nhất với cặp đôi này không phải là quyết định yêu lại từ đầu mà là sự ra đời của hai nhóc tì Bảo Nguyên và Bảo Uyên. Khi biết tin Emily mang thai, cả hai đều vô cùng hoang mang và lo lắng vì khi đó vẫn còn quá trẻ. Sau đó, cặp đôi cũng đã có những cuộc trò chuyện nghiêm túc để đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời.

Gia đình hạnh phúc của Big Daddy và Emily khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dù có con ngoài dự kiến, cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc của Emily và Big Daddy cũng khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Mới đây, trên Instagram cá nhân, Emily đã đăng tải khoảnh khắc con gái cưng đang gấp quần áo phụ ba mẹ. Điều này khiến nữ ca sĩ không khỏi tự hào.

Trước đó, khi nhìn thấy con lần đầu tiên, Big Daddy đã bật khóc. Emily cũng không ngần ngại chia sẻ: "Giây phút đầu tiên anh í chính thức trở thành “Bố lớn”, bị mình bắt trọn khoảnh khắc lén lấy tay lau nước mắt". Khoảnh khắc này khiến khán giả thực sự xúc động. Không ai ngờ rằng, một người đàn ông mạnh mẽ, cá tính trên sân khấu lại có những giây phút yếu đuối không ngờ.

Khoảnh khắc Big Daddy bật khóc khi chính thức được làm bố

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới