SAO » Nhí

Fan ngỡ ngàng trước hình ảnh cao lớn phổng phao, bụ bẫm lên trông thấy của con trai Vân Hugo

Thứ bảy, 31/08/2019 20:44

Từng bé bỏng và sang chấn tâm lý do bố mẹ xô xát, giờ đây con trai Vân Hugo đã cao lớn phổng phao, rất hiểu chuyện và yêu thương mẹ.

Trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, Vân Hugo hiện tại vẫn chưa đi bước nữa. Cô dành hết tình yêu thương cho con trai - bé Tường Minh (tên ở nhà: Bin). Dù bận rộn với lịch chạy show và quản lý kinh doanh nhưng Vân Hugo vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên con.

Mới đây, MC Vân Hugo chia sẻ trên chụp cùng con trai trang cá nhân và viết: "I love my man. So happy and grateful to be with them" (Tạm dịch: Tôi yêu người đàn ông của tôi. Thật hạnh phúc và vui mừng khi được ở bên họ). Nhìn bức hình này, ai cũng giật mình vì bé Tường Minh nay đã lớn phổng phao. Thậm chí, trông Bin còn bụ bẫm trông thấy. Riêng MC Vân Hugo thì càng ngày càng trẻ trung, xinh tươi.

MC Vân Hugo khoe con trai trên trang cá nhân.

Trước đây, Vân Hugo từng tiết lộ khoảng thời gian bố mẹ ly hôn, con trai từng mắc sang chấn tâm lý, rụt rè, khép kín. Vân Hugo cho biết, khi ấy cô rất hối hận khi để đứa trẻ hơn 1 tuổi chứng kiến cảnh xô xát giữa bố mẹ. Sau đó. nữ MC đã phải dành ra khoảng thời gian rất dài cùng đồng hành với con vượt qua chấn động bệnh lý.

Mới khoảng 10 tuổi nhưng bé Bin đã cao lớn, phổng phao.

Vân Hugo đã có khoảng thời gian dài đồng hành cùng con vượt qua chứng sang trấn tâm lý.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới