SAO » Nhí

Fan thích thú với ảnh chăm chỉ học bài của con Thúy Hạnh

Thứ năm, 13/11/2014 21:20

(Ngoisao.vn) - Thúy Hạnh vừa chia sẻ hình ảnh hai cô con gái Suti và Suli vừa học bài vừa cụng ly với nhau khiến fan thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Hạnh đã chia sẻ hình ảnh hai cô con gái SutiSuli vừa học bài vừa cụng ly với nhau kèm theo chú thích: "Tình chị em".

Hình ảnh hai cô nhóc nhà Thúy Hạnh với gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười tươi rói ngồi bên chiếc bàn đầy ắp sách vở khiến cư dân mạng hết sức thích thú.

Khi được hỏi về việc dạy con, nữ MC cho biết, hai vợ chồng cô luôn thay phiên nhau tranh thủ thời gian rảnh rỗi để hướng dẫn các con làm bài tập và không đặt nặng vấn đề danh hiệu lên trên: "Ai cũng mong muốn con cái học giỏi, nhưng gia đình tôi cũng muốn để bé được thoải mái tâm lý khi đi học thì bé mới thích học, nếu ép quá bé sẽ có tâm lý sợ đi học và căng thẳng".

Suti và Suli tỏ ra rất thân thiết với nhau

Gia đình Thúy Hạnh không đặt nặng vấn đề danh hiệu lên trên để các con cảm thấy thoải mái trong học tập

Trong làng giải trí Việt, gia đình của Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang luôn khiến nhiều người ao ước

Bé Suti cũng là một trong 4 sao nhí tham gia show thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" phiên bản Việt. Ngay trong tập đầu tiên, Suti đã khóc hết nước mắt khi phải ngủ ở chuồng bò. Nhờ sự động viên, xoa dịu tinh thần của bố mà cô bé đã thích nghi được với hoàn cảnh khó khăn.

Suti bật khóc khi phải ngủ ở chuồng bò

Minh Khang thổ lộ, anh đã rớt nước mắt khi tham gia show thực tế vì gặp phải những khó khăn mà chưa chuẩn bị tâm lý cũng như sức khỏe

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)