SAO » Nhí

Flynn Bloom - nhóc tì 'ngậm thìa vàng' của Hollywood: Bố ruột là diễn viên hạng A, mẹ ruột là siêu mẫu, bố dượng là tỷ phú còn mẹ kế là ca sĩ lừng danh

Thứ bảy, 14/08/2021 16:55

Con trai của Miranda Kerr và Orlando Bloom hiện tại là sao nhí có gia thế "khủng" mà ít nhóc tì nào tại Hollywood bì lại được.

Flynn Bloom chào đời vào tháng 1/2011. Cậu bé là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Miranda Kerr và Orlando Bloom. Kể từ khi bố mẹ ly dị Flynn sống với mẹ Miranda cùng cha dượng Evan Spiegel tại biệt thự hoành tráng tại Malibu. Còn Orlando lại có cuộc sống riêng cùng vị hôn thê Katy Perry và con gái Daisy.

Flynn Bloom, con trai chung của Mirada Kerr và Orlando Bloom.

Nhờ vào sự quan tâm, chăm sóc của cả Miranda và Orlando mà Flynn có cuộc sống hạnh phúc, không hề bị ảnh hưởng bởi việc bố mẹ chia tay. Điều đáng ngạc nhiên là Flynn được cả mẹ kế Katy Perry lẫn bố dượng Evan Spiegel yêu thương như con ruột.

Cậu bé năm nay đã 10 tuổi, lớn phổng, vẫn bụ bẫm như thời còn nhỏ. Người ta ít khi nhìn thấy ảnh của Flynn xuất hiện trên mặt báo vì Miranda muốn con trai phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác, không bị soi mói bởi giới truyền thông.

Cậu bé 10 tuổi này là nhóc tì có gia thế "khủng" của Hollywood khi có bố ruột là diễn viên hạng A, mẹ ruột là siêu mẫu, bố dượng là tỷ phú còn mẹ kế là ca sĩ lừng danh.

Tuy nhiên dân mạng thì cho rằng một nhóc tì có gia thế "khủng" như Flynn thì luôn nhận được sự chú ý cực lớn từ những tay săn ảnh. Cậu bé được đánh giá là cậu ấm của Hollywood khi có bố là diễn viên hạng A, mẹ là siêu mẫu nổi tiếng, bố dượng là tỷ phú còn mẹ kế lại là ca sĩ lừng danh. Thực sự khó có nhóc tì nào bì lại được với Flynn về khoản này.

Flynn lớn phổng nhưng vẫn đáng yêu, bụ bẫm như thời còn nhỏ.

Bất chấp việc sinh ra trong gia đình giàu có, Flynn được bố mẹ giáo dục một cách nghiêm chỉnh. Từ lúc còn nhỏ cậu bé đã có tính tự lập cao và biết tự mình kiếm tiền bằng những hành động nhỏ thiết thực như đi bán nước chanh. Không biết Miranda và Orlando có hướng con trai đi theo con đường nghệ thuật hay không nhưng chắc chắn cuộc đời tương lai của Flynn sẽ vô cùng rộng mở.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới