SAO » Nhí

Flynn - Cậu nhóc 'sát gái'

Thứ ba, 29/11/2011 10:07

Không thể phủ nhận vẻ đáng yêu và bụ bẫm của Flynn khiến nhiều quý cô Hollywood phát... mê.

Cũng giống như ông bố đẹp trai nổi tiếng, cậu nhóc Flynn nhà Miranda và Orlando Bloom cũng khiến trái tim của biết bao mỹ nhân điêu đứng.

Lily Aldridge rất thích thú khi được gặp Flynn

Cậu nhóc quấn mẹ không rời

Flynn siêu "kute"

Không thể đổ lỗi cho cô siêu mẫu Lily Aldridge khi luôn muốn cưng nựng Flynn vì vẻ ngoài quá dễ thương của cậu nhóc. Lily gặp mẹ con Miranda tại New York khi hai mẹ con đang quyết định cùng nhau dạo chơi tại đây. Siêu mẫu thiên thần của Victoria's Secret rất muốn chơi đùa với Flynn nhưng có vẻ như cậu nhóc không hề muốn rời xa mẹ.

Bảy tháng buổi, nhóc Flynn cực "kute" với đôi má bầu bĩnh, đôi mắt tròn to ngộ ngĩnh. Flynn diện một chiếc áo len trắng kết hợp với chiếc quần màu xanh lá khá ấn tượng. Cậu nhóc còn được mẹ diện cho đôi giầy vải rực rỡ màu sắc và một chiếc mũ len rất đáng yêu. Trái với cậu con trai, mẹ Miranda giản dị với chiếc áo len xanh. Miranda luôn bế Flynn trên tay rất cẩn thận.

Flynn "điển trai" và sát gái giống bố Orlando Bloom

Flynn giống như một bản sao hoàn hảo của bố Orlando. Tuy nhiên cậu nhóc nổi tiếng này có những nét dễ thương rất riêng của mẹ Miranda.

Miranda và chiếc áo lót triệu đô

Mới đây Miranda có vinh dự được diện bộ đồ lót triệu đô trên sàn diễn của Victoria's Secret. Chia sẻ về cảm nhận khi được đứng ở vị trí top đầu trên sàn catwalk nổi tiếng thế giới này, Miranda từng tâm sự cô thấy mình vẫn bình đẳng như những người phụ nữ bình thường khác. Cô siêu mẫu cho rằng mình không xứng đáng khi được tham dự một show trình diễn lớn như thế khi cô vẫn còn là người mới so với nhiều tên tuổi nổi tiếng khác.

Eva