SAO » Nhí

Flynn chỉ ngừng nói khi bận bú ti

Thứ bảy, 24/11/2012 13:45

(Ngoisao.vn) - Trong khi mẹ Miranda Kerr mải chăm sóc con tới nỗi để lộ hết áo ngực, nhóc tì Flynn nói rất nhiều và dường như chỉ ngừng miệng khi bận... bú bình ti.

 Đường phố New York đã trở thành sàn diễn thời trang của hai mẹ con Miranda Kerr và nhóc tì Flynn. Được bà mẹ thiên thần của Victoria's Sceret lựa chọn những trang phục thời trang nhất, hai mẹ con thu hút chú ý của số đông người trên đường, khi xuất hiện đầy phong cách trong ngày thứ sáu vừa qua (23.11.2012)

Trong khi mẹ Miranda ton sur ton chiếc áo cardigan màu đỏ với đôi giầy cao gót, nhóc Flynn lại vô cùng cá tính với đôi giầy Nike đang thịnh hành, chiếc quần cũng đồng bộ với mũ màu xám.

Không biết có phải vì mải mê với cậu con trai, mẹ Flynn đã để hở nguyên vùng ngực chiếc áo, lộ rõ chiếc áo ngực màu đen bên trong. Trong khi đó, nhóc tì Flynn dường như quá hào hứng với công cuộc đi dạo, nói liến thoắng liên hồi.

Dường như cậu bé chỉ chịu im lặng khi mải mê bú bình ti.

Sau một khoảng thời gian gần như biến mất trên các mặt báo, những ngày gần đây cậu nhóc Flynn lại liên tục xuất hiện trong những cuộc đi chơi cùng mẹ, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú trước hình ảnh đáng yêu như thiên thần của cậu nhóc 21 tháng tuổi.

  

Ha Chi - (Theo DM)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới