SAO » Nhí

Flynn "du hí" trên du thuyền sang trọng cùng bố mẹ

Thứ hai, 06/08/2012 09:38

(Ngoisao.vn) - Cả nhà cậu nhóc Flynn đã có một kỳ nghỉ vui vẻ trên chiếc du thuyền sang trọng ở đảo Hamilton - Australia.

Cậu nhóc nhanh chóng trở thành “tâm điểm” của sự chú ý trên chiếc du thuyền sang trọng khi cùng bố Orlando và mẹ Miranda “du hí” quanh các rạn san hô Great Barrier.

Cả nhà cậu nhóc Flynn cùng "du hí" ở bãi biển Hamilton trên chiếc du thuyền sang trọng.

Cũng như mọi lần, Flynn ăn vận “không chê vào đâu được” với chiếc áo thun màu kem, quần short màu xanh in họa tiết, mũ vành và giày đỏ. Trong khi đó, bố mẹ cậu nhóc lại khá thoải mái với trang phục mát mẻ, giản dị, thích hợp cho một cuộc dạo chơi trên biển.

Mẹ Miranda và bố Orlando của Flynn vô cùng phấn khởi trong chuyến "du hí" này.

Flynn tỏ ra thích thú với cảnh trí nơi đây, cậu nhóc còn đưa tay “chỉ trỏ” khắp nơi với gương mặt vô cùng phấn khởi. Theo đánh giá của nhiều người, Flynn càng lớn càng giống bố và là một trong những nhóc tì đáng yêu nhất Hollywood.

Flynn vô cùng đáng yêu và bụ bẫm.

Được biết, sau quá trình miệt mài với các dự án phim thì đây quả là kỳ nghỉ thư giãn hiếm hoi của Orlando bên cạnh vợ con. Cũng theo cặp đôi nổi tiếng này, dù bận rộn đến đâu thì họ cũng muốn dành nhiều thời gian cho cậu con trai yêu quý của mình.

Cậu nhóc cũng tỏ ra phấn khích và hứng thú với chuyến đi chơi này.

Sandy - (Theo DM)